Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

DÒNG THƠ GỬI CÁC BẠN


40  NĂM BẠN HỌC
                                                           Phùng Văn Quang K8MA
Nhân  kỷ niệm 40 năm ngày vào trường và 35 năm ngày tốt nghiệp Đại học, xin được gửi đến các bạn đồng môn vài câu thơ do kỹ sư cơ khí tự sáng tác. Thơ có thể không hay, nhưng tấm lòng bạn bè là chân thực. Xin hết lòng cảm ơn!
40 năm trước ta gặp nhau  trong cái ngây ngô của tuổi trẻ.
Trong cái mơ hồ nghề nghiệp của tương lai.
Trong tiếng máy bay và khói bom trùm mặt đất.
Trong cái ngỡ ngàng, lớp Đại học giống hệt lớp phổ thông.
Cũng mái lá, vách rơm, giao thông hào nhằng nhịt.
Cũng ngọn đèn dầu mờ mắt học đêm khuya.
(Bài thơ đăng đã khá lâu nên QTV đã chuyển nội dung sang trang thơ,
 nên bạn nào cần đọc thêm xin vào TRANG THƠ nhé

                                                   Hà Nội tháng 11 năm 2012

7 nhận xét:

  1. Hoan hô sự cố gắng của Hồng - Quang - Thái!
    Thế là chúng ta đã có một blog riêng của K8 Cơ Điện, mở đầu rất hoành tráng. Tôi sẽ cố gắng có bài và bình luận trên blog để giao lưu.
    Chúc mừng thắng lợi!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng blog HỘI K8 ĐẠI HỌC CƠ ĐIỆN ra mắt . Hay quá ,rất vui.

    Trả lờiXóa
  3. Trần Ngọc Hà K8lúc 11:29 1 tháng 12, 2012

    Chào tất cả các bạn, chúc thành công.

    Trả lờiXóa
  4. Hội K6 Cơ Điện xin gửi lời chào Blog K8! Chúc các bạn có một nơi giao lưu bổ ích và lý thú!

    Trả lờiXóa
  5. Sao không đăng bài đều đặn để tạo thói quem mỗi ngày lại vào blog để tìm cái mới K8 ơi?

    Trả lờiXóa
  6. Thân ái chào 3 bạn Hồng Thái Quang và các bạn k8
    Mình là Trác Dũng, K10, rất vui khi vào trang Blog của các bạn. Cảm xúc của mình là phải reo to : - Có thế chứ, K8 cơ mà! ( Bởi khi mình về lại trường, em mình ở K8, nên mình hay qua bên đó, hầu như ăn cơm chung mâm với Trác Cường, Oánh, Nhĩ, Hoan.. bên đó lại có nhiều bạn K4 đi lính cùng. Những tháng năm ấy, mình biết K8, có rất nhiều kỷ niệm đẹp, nhiều người tài...)
    Cảm ơn Ba bạn đã DŨNG CẢM khơi nguồn sáng tạo cho cả khóa. Chắc chắn, nhiều người sẽ tham gia, vì đây là một kênh tốt nhất để trở về với nhau, trở về với tuổi trẻ của chính mình.
    Chân thành chia xẻ với những nhiệt huyết và cảm xúc với bài thơ của Quang, đọc lại vài lần lại thấy hình ảnh của mình và các bạn mình trong đó.
    Mình thích nhất hai câu này
    Có cái khác, người ta bảo ta không còn bé nữa.
    Nên lao động hàng ngày phải tự làm lấy thôi.
    Để nguyên đã hay, nếu chuốt tý nữa, có thể đưa vào văn tuyển được đấy...
    Chúc mừng thành công của các bạn. Thân ái.

    P/s Hôm Oánh về Hà nội dự cưới con gái Nhĩ- cháu Nga, Chúng mình ngồi cùng mâm với nhau. Sau tan cuộc, Oánh về nhà mình chơi, Oánh có tặng mình 1 tuyển thơ VN, trong đó có mấy bài của Oánh, nếu các bạn cho phép, mình gửi lên Blog nhé.(Thơ chưa nói về Cơ điện, nhưng là thành công của bạn mình, mình nghĩ thưởng thức trước đã, trong khi chờ những bài sau của Oánh)- Các bạn có đồng ý ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. PVQ K8
      Cảm ơn Trác Dũng. bọn mình là bạn của nhau cơ mà, hãy viết đi viết nhiều vào nhé! và rủ nhiều người khác cùng viết, viết cho tình bạn thêm keo sơn.

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]