Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

K8 -45 NĂM VÀ 40 NĂM …

Tháng 11-1973 tôi cầm quyết định chuyển ngành về Trường .Lúc đó K9 mới nhập học còn K8 đang kỳ 3 .tôi xin về với K9 sợ rằng mấy năm đi lính quên hết cả .Nhưng thày Tơng Phó phòng Tổ chức nói : “cậu cứ học K8 đi nếu không được đúp xuống K9 cũng vậy mà ” Thế là tôi học cùng K8 cho đến 1977 thì tốt nghiệp ra Trường đến nay là 40 năm rồi /,
IMG_4307
Enter a caption
  Năm 2017 này K8 tổ chức kỷ niệm tại Thái Nguyên và nhóm K8 Cơ Điện Thái Nguyên đăng cai tổ chức . Chương trình ngày 27 lên danh thắng hồ Núi Cốc thăm quan .Ngày 28 đi thăm di tích CM ở Tân Trào rồi sang ATK Định Hóa sau đó về Thái Nguyên .Trên đường về Thái tôi mời mọi người vào Tham quan khu di tích của E88 tai Tân Cương .Nhưng thời gia cuối ngày thấm mệt nên Đoàn chỉ cử a Quỳ -a Quang và a Mạnh cùng tôi vào thăm ,dâng hương cho các LS E88 trong đó có 7 LS là sinh viên K3-4-5-6 của Trường ĐH Cơ Điện .Ngày 29 K8 về Trường dự buổi mít tinh kỷ niệm 45 năm thành lập khoa Cơ và khoa Điện .Trong lễ kỷ niệm này cũng như không khí chung của Trường tràn ngập tình Cơ Điện với đúng nghĩa của nó như 45 năm trước vậy .Sau buổi lễ chúng tôi chia tay Trường về Hà nội .Keetsm thúc cuộc hội ngộ của khóa 8 nhân 45 năm tựu Trường và 40 năm tốt nghiệ với lời hẹn gặp nhau năm 2018 và chuẩn bị cho năm sau tổ chức ở Vũng Tàu …
-Những hình ảnh tập hợp trước nhà hát Lớn -Hà nội
IMG_4123
 Sơn La cùng gần thôi
IMG_4133
Nghệ An cũng vậy 
IMG_4131
Enter a caption
IMG_4128
Enter a caption
IMG_4126
Enter a caption
IMG_4127
Enter a caption
IMG_4125
Ngay Nam Định mà chậm quá
IMG_4130
 Huế thương ra từ hôm trước 
IMG_4136
Ồ Vũng Tầu với bạn cùng quê xứ Nghệ  đã đến rồi 
IMG_4138
Phóng viên chính  của K8 được vợ đưa ra tận nơi
IMG_4141
Có cả K7 cùng chung vui
IMG_4142
Nhà tài trợ xe của năm nay
IMG_4145
Chào Hà Nội chúng tôi lên Thái đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]