Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

MÀY NGHỈ HƯU, TAO CHƯA NGHỈ ..

 V.Sinh
   Cả khuôn viên nhà Lão rộng hơn 200mét vuông, biệt thự ba tầng nằm lệch giữa trông thật xinh đẹp và duyên dáng. Nhà lão rộng thật, vợ lão là giáo viên đã nghỉ hưu nay nên Thủ Đô ở và trông các cháu của hai cô con gái. Con gái con rể cháu của lão nhà cửa ở thủ đô hết, không biết sao hôm nay nhà lão lại có tiếng nói to vọng cả xóm phố!
    Nhà Lão rộng chỉ có hai thằng ở chung một nhà, thằng trên quát thằng dưới, thằng dưới chửi thằng trên, cứ như vậy tiếng cười tiếng nói inh ỏi nghe mà thấy náo động! Tao đã nói rồi hôm nay tao ở nhà, tao không đi chơi gôn, tao không đi ngắm bướm, tao nghỉ hưu rồi! MÀY NGHỈ HƯU mặc kệ mày, ai bắt mày đi chơi gôn, ai bắt mày đi ngắm bướn ! Còn  TAO CHƯA NGHỈ, tao còn phải làm việc, sức tao còn khỏe, tao còn làm việc được cả đêm!



Mày nghỉ hưu, kệ mày, tao vẫn còn khỏe, còn muốn đẻ...

   TAO CHƯA NGHỈ thật, có ai thương cho tao đâu, nhiều lúc tao buồn lắm khổ lắm, tao chỉ thích được làm việc, được làm việc là cái thú sướng, cái hạnh phúc của tao. Chúng mày kìm hãm tao bao nhiêu năm nay rồi. Cả đời tao cống hiến cho xã hội cho gia đình này, chúng mày có nhà lầu xe hơi đều do thằng này cả!
 Thằng này chưa thể nghỉ hưu được, thằng này vào Sài Gòn sống. Thằng này vào Sài Gòn sống thật, thằng này sống với một cô giúp việc tuổi có 30 mươi! TAO CHƯA NGHỈ, tao còn đẻ, tao đẻ thật, tao đẻ thằng con trai đây này. Tao sướng tao cười, tao cười rơi cả nước mắt .
 Tao rơi cả nước mắt, mày có thương tao không. Mày thương tao nhé, tao thương mày. Bây giờ MÀY NGHỈ HƯU, TAO CŨNG NGHỈ HƯU!


Vâng âu đấy cũng là quy luật của cái kiếp luân hội mà chúng ta đang thụ hưởng. Tất cả đều có giá của nó, mặc dù Chúa Trời hay Đức Phật luôn rất độ lượng

9 nhận xét:

  1. VS ơi, sao mà ác thế! Cho cái thằng "ở tầng dưới" hay cãi giả - bảo không nghe ấy - nghỉ hưu sớm vậy! Cách đây hơn nửa Thế kỷ "ông Cụ" nhà chúng mình bảo : lục tuần vẫn còn Xuân chán.. Kia mà!?

    Trả lờiXóa
  2. Thật ra theo như đoạn kết thì bi quan quá. Ở đời cho đến nay dù chúa có đóng cửa to thì cửa nhỏ vẫn có mở mà. Nghe đâu như có cụ 9 mươi chửi con rằng : tao thử ADN rồi nó không là em mày thì nó gọi tao là Ông Nội à!

    Trả lờiXóa
  3. Người ta là cựu UVTƯĐ, là cựu BT, cũng phải để thằng trên thằng dưới đoàn kết !

    Trả lờiXóa
  4. Ông ấy uống hút ...nhiều sâm nhung nên cái "hạ tầng" của ổng đoàn kết được với cái "thượng tầng"- còn với cái thằng con bây giờ cũng tuổi bọn mình rồi mà Bố vẫn làm như ông còn trẻ hơn nó thế thì nó đoàn kết sao được. Đấy thôi, có ông đưa con lên Kinh Bắc tốt đất nuôi cho mau nhớn...; Của lạ nó mang về khoe với bố - cụ lại lạm xài làm của bố- trúng kế ngoài mong đợi của con "của lạ". Con giai, con gái can xin thế nào cũng không buông ....nên nỗi thối um- thế bảo sao mà đoàn kết tầng tren tầng dưới được. Cứ thế làm gì mà mấy cha Vua săn mối hắn chẳng nghe thấy vỡ xóm phố!

    Trả lờiXóa
  5. Các pac dòm kỹ cái ảnh minh họa chưa, hay lắm đấy

    Trả lờiXóa
  6. Ảnh thì đang nói phềo phào: gái thập tam, trai thập lục . Thằng trên đã lục thập tai vào tai ra không đồng bộ lại thêm cố hữu tham cố vị nghe rằng phán : tao mới thập lục sao về hưu được mà mày soi gương xem kể thập thất rồi đấy . LIỆU MÀ VỀ SỚM đi

    Trả lờiXóa
  7. Xem cái mặt nọ ở chỗ nào rồi...!

    Trả lờiXóa
  8. Hùng bò không được nghĩ Nhảm .Ảnh minh họa đó là một thế tuyệt kỹ trong Ioga đấy !

    Trả lờiXóa
  9. Có ai nghĩ nhảm đâu, ảnh minh họa quá hay ! Thằng dưới rất có tướng !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]