Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

HAI NGƯỜI ĐÀN BÀ

 V. Sinh K8

  Ngoài 60 tuổi trông bác vẫn chưa già, tóc mới lưa thưa điểm bạc . Bác còn mạnh khỏe năng nổ trong mọi công việc . Nhưng hôm nay bác thần người suy nghĩ về HAI NGƯỜI ĐÀN BÀ trong cuộc đời bác.

Ảnh minh họa lấy trên mạng.


  Một người bác yêu rồi lấy làm vợ khi bác đang còn trong quân ngũ . Người con gái đã cho bác nhiều thứ trong cuộc đời, gia đình tổ ấm, địa vị xã hội . Bác thăng quan tiến chức, có được cơ ngơi ngày nay là công lớn của nàng . Nhưng nàng chỉ cho Bác hai cô con gái . Bác giờ đây muốn có thằng con trai . Chức Đại tá, giám đốc một công ty lớn của Hải Quân, Bác còn thiếu gì đâu!
  Người đàn bà thứ hai là quân của Bác . Bác cần nàng sinh cho bác thằng con trai . Bác tính toán như có phép mầu . Nàng đã sinh cho Bác một thằng cu cũng là vừa lúc bác nghỉ hưu .
   Hai người đàn bà . Một người cho Bác hai nàng công chúa, giờ đây Bác đã lên chức ông ngoại . Cháu ngoại Bác cũng là thằng cu, nó kháu khỉnh đẹp hơn Bác bội lần . Người thứ hai cho Bác một thằng con trai . Ngày mai nó đi học lớp một, trọng lượng nó nặng 70 cân . Bác nhìn thằng con trai mà bác sợ, nó giống bác sao nhỏ tuổi mặt nó đã hung dữ thế kia .
   Bác ngồi trong khuôn viên biệt thự 500 mét vuông của khu Sao Đỏ -Nam Cầu Rào ngắm nhìn cảnh vật thật yên tĩnh và thanh bình. Thằng con trai như ông đầu lậu lệ khệ từng bước gọi Bố, Bố ơi !

   
   HP-  08.07.2014

      V.Sinh

2 nhận xét:

  1. Sao viết lau rồi mà bây giờ mới cho đăng lên blog thế v Sinh ơi .Chuyện như thế trong anh em k8 chúng ta cũng có vài ví dụ được .Nhưng cuộc Đời là thế mà .Khi đói mong có cơm đủ ăn ,khi no mới sing ra lễ nghĩa nọ kia .May mà ông ấy còn kịp làm được việc cần đó chứ không lại " cá người " thôi .
    nói vậy đó là việc riêng của mỗi người ,còn ta cứ theo cái cách của ta .

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là V. Sinh đã viết lâu rồi. Còn việc đăng chậm là do Quang đấy. Sinh còn hàng chục bài viết và gửi cho Quang đây. Đành để đăng dần thôi.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]