Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

CÙNG NGHE NHẠC KHÚC NHỚ NGƯỜI YÊU

Hòa Phạm K8
Xin mời mọi người cùng giải trí với dòng nhạc bolero trong một bài hát tình yêu mà thời trẻ chúng ta từng  bị cấm đoán nha.
"Nhớ Người Yêu" là một ca khúc trữ tình do Hoàng Hoa-Thảo Trang sáng tác.Bài hát đã được rất nhiều ca sĩ thể hiện,thành công nhất phải kể tới Đan Nguyên-Hoàng Thục Linh.
Bài hát kể lại nỗi lòng của người con trai thương nhớ người yêu mình.Nỗi nhớ - thật sự là một góc riêng trong lòng mỗi người và ai cũng có những giây phút như vậy..Mời các bạn cùng nghe!








5 nhận xét:

  1. Phạm văn hòa K8lúc 22:24 11 tháng 3, 2016

    Với tấm lòng thơm thảo, Qua Mr Quang gửi bài hát hay tặng anh Luân, Anh Thọ, Và ACE mọi thế hệ của trường ĐHCĐ, những người có tâm hồn âm nhạc, làm vơi đi phầm nào nỗi nhoc nhằn cơm áo, hồi tương lại một chút gì để nhớ, để thương

    Trả lờiXóa
  2. Lâu nay các Blog của Cơ Điện (K6, K8, K10...) hầu như đều rơi vào tình trạng "suy thoái". Số người viết bài suy giảm thậm tệ, Nhưng số người vào xem cũng vẫn duy trì, có giảm nhưng không đến nỗi. Ví dụ Blog K8 hàng ngày vẫn có trên 150 người vào đọc. Còn các bài còm cũng trở lên thưa thớt hơn. Vì sao vậy, các bạn thử phân tích xem sao nhé.
    Theo mình, chắc có nhiều nguyên nhân, trong đó có một nguyên nhân đó là "già", mà xưa nay vẫn vậy, già thì lười và càng lười thì càng già nhanh hơn. Nên khuyến cáo các bạn, muốn trẻ lâu, sống lâu thì đừng có lười, chăm chỉ giao lưu bạn bè là một phương thuốc tốt để trẻ, để khỏe lâu đấy. Tốt hơn nhiều so với "ăn nhậu" đấy nhé.
    Còn nhiều nguyên nhân lắm mọi người tham gia phân tích đi

    Trả lờiXóa
  3. Hay quá Mr Quang. thanks so much

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Hòa nhé ,một bản nhạc - bài thơ hay áng văn hay đều được hâm mộ và trân trọng dù nó sinh ra ở đâu và thời kỳ nào.Hợp lòng người thì mọi thứ sống mãi mặc thời gian cứ trôi đi .

    Trả lờiXóa
  5. Hai bài hát từ lâu rất hay . Nay có cuộc thi âm nhạc Thần tượng Bolero mở ra nhiều ca khúc cũ được hát và chắc chắn sẽ có nhiều ca khúc mới được sáng tác phục vụ nhu cầu ca sĩ và khán giả.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]