Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

ĐI SƠN LA

ĐI SƠN LA

Tôi mới đi Bắc Yên -Sơn La về nhưng không có điều kiện đi Tà Sùa -Hang Chú vì thieeud H Nam.Tuy vậy có một số hình ảnh về TT Phù Yên và Bắc Yên mời các Bạn thưởng thức .
DSCN3846
Ngã ba trung tâm thị trấn Phù Yên

Bên phải là đường lên Bắc Yên -Bên trái là đường cũ nay đến bệnh viện Nhà sát nhà biển xanh bên trái kaf nhà anh vợ bán đồ văn phòng
DSCN3847
Đường chạy về Hà nội
DSCN3845
Quảng trường ngay ngã ba nơi hay phát động các phong trào

DSCN3848
cũng khá đổi mới rồi kém chi xuôi đâu
Tôi ở chơi Phù yên một ngày hôm sau cháu trai con ông anh đưa xe Captiva  chở chúng tôi lên Bắc Yên khoảng 30km
DSCN3849
Ngã ba cuối TT Bắc Yên sau lưng là đường đi Hồng ngài ( đi Gia Phù tức là quay về Phù Yên )
DSCN3850
Vẫn ngã ba ấy sau lưng là TT Thị trấn Bắc Yên -bên phải đi Sơn La bên trái đi Hồng Ngài nhà chị dâu và các cháu vợ tôi ở bên trái đầy đường đi Hồng ngai gồm hơn chục nóc
DSCN3853
 Chiều hôm rằm ra ngay nghĩa trang sinh khu mộ
DSCN3851
Chị dâu trưởng
DSCN3854
Cây hoa ban trên đường vào nghĩa trang  chụp chiều hôm rằm bằng máy nhỏ
IMG_0506
Sáng hôm sau chụp bằng máy to
IMG_0507
Đặc tả một nhánh nhỏ
IMG_0508
Một nhánh nữa
IMG_0504

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]