Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

NHỚ VỀ CHA

HÒA PHẠM K8
Mời các bạn cùng nghe bài hát "TÌNH CHA"


4 nhận xét:

  1. Một lần nữa.
    Với tấm lòng thơm thảo, Qua Mr Quang gửi bài hát hay tặng anh Luân, Anh Thọ, Và ACE mọi thế hệ của trường ĐHCĐ, những người có tâm hồn âm nhạc, làm vơi đi phầm nào nỗi nhoc nhằn cơm áo, hồi tương lại một chút gì để nhớ, để thương

    Trả lờiXóa
  2. Góp vui, làm dịu long đc hay ko? có thể ko.
    Cảm ơn Mr Quang đồng cảm với tôi, biên tập nhưng bài hát này lên blockge. thành công. mong mọi người cho chúng tôi lời comment đồng điệu, làm ấm lên tinh cảm CSV, SV ĐHCĐ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng có bao người anh đi bộ đội
      Những đứa em nàng, có em chưa biết nói
      Khi tóc nàng xanh xanh
      Khi tóc nàng xanh xanh
      Tôi người chiến binh xa gia đình
      Yêu nàng như tình yêu em gái
      Ngày hợp hôn nàng không đòi may áo cưới
      Tôi mặc đồ quân nhân
      Đôi giày đinh bết bùn đất hành quân
      Nàng cười xinh xinh bên anh chồng độc đáo
      Tôi ở đơn vị về
      Cưới nhau xong là đi
      Từ chốn xa xôi nhớ về ái ngại
      Lấy chồng đời chiến chinh
      Mấy người đi trở lại
      Mà lỡ khi mình không về
      Thì thương người vợ chờ bé bỏng chiều quê
      Nhưng không chết người trai khói lửa
      Mà chết người gái nhỏ hậu phương
      Tôi về không gặp nàng
      Má tôi ngồi bên mộ con đầy bóng tối
      Chiếc bình hoa ngày cưới
      Thành bình hương tàn lạnh vây quanh
      Tóc nàng xanh xanh
      Ngắn chưa đầy búi
      Em! em ơi giây phút cuối
      Không được nghe em nói
      Không được trông thấy nhau một lần
      Ngày xưa nàng thích hoa sim tím
      Nàng vá cho chồng tấm áo ngày xưa
      Một chiều rừng mưa
      Ba người anh từ chiến trường đông bắc
      Được tin em gái mất trước tin em lấy chồng
      Trời gió sớm thu về, gờn gợn nước sông
      Đứa em nhỏ lớn lên
      Ngỡ ngàng trông ảnh chị
      Khi gió sớm thu về cỏ vàng quanh mộ chí
      Nhưng chiều hành quân qua những đồi sim
      Những đồi hoa sim
      Tím cả chiều hoang ôi biền biệt
      Nhìn áo rách vai, tôi hát trong màu hoa
      Áo anh sứt chỉ đường tà
      Vợ anh chết sớm mẹ già chưa khâu...
      Nỗi buồn chiến chinh. Bài thơ màu tím hoa sim của Đại tá Hữu Loan.

      Xóa
  3. Công Cha -Nghĩa Mẹ -Ơn Thầy là chuyện Đạo lý xưa nay .Giờ đây còn thêm nhiều Đạo lý nữa dậy chúng ta trong cuộc sống lắm mà cần ghi xương khắc cốt để mà thực hiện

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]