Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

EM ĐÂY CHỌN LỐI NÀY ĐÂY


Nên xem xét lại tên đề tặng cho Tháp bút cơ điện (hết)

  
      Như đã thống nhất với Mr Hùng bò, tôi sẽ tiếp tục entry này đến hồi kết nghĩa là sẽ chốt được các đề xuất chính thức gửi cho Ban Giám hiệu nhà trường và Hội CSV để lựa chọn quyết định . Quả thật qua sự kiện vừa rồi, tôi cũng thấy mệt mỏi về sự hiểu lầm nhau dẫn đến những ứng xử thiếu bình tĩnh và cẩn trọng đáng tiếc đã xẩy ra, làm mất đi phần nào nhiệt huyết và sự tốt đẹp theo đánh giá của mọi người – Những người bạn của blog K10. Vì vậy, với tư cách là người dẫn dắt entry này, tôi thành thật xin lỗi!
    Có một việc cần phải giải thích rõ thêm ở đây: khi Hùng bò đưa ra chủ đề : “Tháp bút cơ điện – Quà tặng của ai?” từ ngày 16/5/2016 đến nay, như các bạn đã biết trên blog K10 đã diễn ra rất sôi nổi về chủ đề này. Đến ngày 31/5/2016 khi tôi đưa ra entry “Nên xem xét lại tên Tháp bút cơ điện”, trước lúc tập hợp các đề xuất để chuyển cho tư vấn, tôi chợt nghĩ là tại sao mình không tham khảo ý kiến của các bạn CSV K10 Thái Nguyên như Thế, Mãn, Hòa, Lãi, anh Trung..đơn giản theo tôi các bạn ấy là “người trong cuộc” sẽ hiểu hơn (nội dung đã trình bày ở entry trước). Chính vì vậy, khi các bạn Thế, Mãn đưa ra ý kiến của mình thì những ý kiến đó hoàn toàn công bằng và bình đẳng như các đề xuất trước (Tôi đồng ý với comment Jun 09, 2016 @ 16:40:12 của bác Doãn Cổn), theo suy nghĩ của tôi đề xuất của bạn Thế cũng chỉ là tham khảo không hề có ý định chỉ đạo như một số comments đã nêu ra, cho nên hãy dừng các cuộc tranh luận “đúng hay sai” ở đây!
      Quay lại với entry trên, tôi nhận thấy hầu hết những comments tích cực đều hướng tới mục đích duy nhất là làm đẹp thêm cho Tháp bút cơ điện với ý nghĩa tốt đẹp nhất, không hề vụ lợi hoặc một chút cá nhân nào. Tháp bút cơ điện đã sắp khánh thành, tất cả những việc KHÔNG THỂ của quá khứ đã sắp thành hiện thực, vì vậy chỉ có thể làm tốt đẹp hơn chứ không còn lý do nào khác cho nên tôi, các anh chị và các bạn vẫn phải làm tốt nhất cho mục tiêu này!
     Rất cảm ơn bài viết của bác Hữu Tiến đưa ra những số liệu tham khảo khá thuyết phục, chỉ có những người Cơ điện với tình yêu cơ điện thật sự mới viết được như vậy!
     Cho đến ngày hôm nay, chúng ta đã có 4 đề xuất chính thức (trên tổng số 11 đề xuất):
  1.                            THÁP BÚT CƠ ĐIN
     PHÁT HUY TRUYN THNG, HƯỚNG TI TƯƠNG LAI
    Quà của Thế hệ đi trước tặng Nhà trường và Thế hệ đàn em.
                                         Tháng 6/2016
  2.                             THÁP BÚT CƠ ĐIN
    Quà của Thế hệ đi trước tặng Nhà trường và Thế hệ đàn em.
                                         Năm 2016
  1.  Mặt chính           THÁP BÚT CƠ ĐIN
    2016
         
   Mặt sau:   Công trình do các cu sinh viên và giáo viên đóng góp xây dựng                               Ngày khi công: 2/5/2016;  Ngày khánh thành:   /6/2016 
      4.  Mặt chính              THÁP BÚT CƠ ĐIỆN
Mặt sau:   Công trình do các cu sinh viên và giáo viên đóng góp xây dựng                                    Ngày khi công: 2/5/2016;  Ngày khánh thành:    /6/2016
Rất mong các anh chị và các bạn đóng góp ý kiến thêm, theo đúng quy trình tôi sẽ tập hợp và soạn nội dung công khai trên blogK10, sau đó  gửi lên Ban giám hiệu nhà trường và Trung tâm ĐTTNCXH và PT Cựu sinh viên trước ngày 15/6/2016, đề nghị Ban giám hiệu và quý Trung tâm sớm quyết định chính thức.
Xin trân trọng cảm ơn!                         (Nguyễn Trọng Bằng CSV K10MC)


Hãy quên mọi tranh luận mà đưa ra lựa chọ của mình các Bạn .kết quả bình chọn này trên 3 trang K6-K8-K10 sẽ tổng hợp lại và PA nào nhiều phiếu nhất sau 15 ngày nữa sẽ là PA cuối cùng đưa lên Trường .


12 nhận xét:

  1. Nguyễn Trọng Bằng CSV K10MClúc 22:17 15 tháng 6, 2016

    Xin cảm ơn comments của các bác trên blog K10! Về cơ bản 2 phương án 2&4 đã tiến tới sự đồng thuân cao, 2 phương án 1&3 coi như loại trừ. Như vậy trong 2 phương án 2&4 dưới đây còn câu chữ nào chưa hoàn thiện là phải sửa ngay không có lý do gì là không thể !
    Cụ thể như sau:
    1. Phương án 2 : THÁP BÚT CƠ ĐIỆN
    Quà của Thế hệ đi trước tặng Nhà trường và Thế hệ đàn em.
    Năm 2016
    2. Phương án 4 :
    Mặt chính: THÁP BÚT CƠ ĐIỆN
    Mặt sau: Công trình do Thế hệ đi trước chung tay xây dựng
    Khởi công: 2/5/2015 – Khánh thành: /6/2016
    Rất mong nhận được thêm nhiều sự góp ý và đồng thuận của các bác K8!

    Trả lờiXóa
  2. OK phương án 4- ngắn gọn mà rộng ý !

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bác Oánh đã ủng hộ. Hết ngày mai 18/6/2016, em sẽ tập hợp các ý kiến đề xuất của 2 phương án trên và gửi lên BGH nhà trường và TTĐTTNCXH và PT Cựu SV quyết định lựa chọn

    Trả lờiXóa
  4. Mấy hôm tôi có việc đi vắng , nay mở ra xem Blog thấy PA mới của Trọng Bằng này có khả quan hơn. Nó là tóm lại của cả 4 PA. Không cần thiết phải kể ngày KC, KT vì công trình làm rất ngắn thời gian mà chỉ ghi năm 2016. Các công trình làm nhiều năm mới làm vậy. Tất cả cho trên 1 mặt chính.

    THÁP BÚT CƠ ĐIỆN
    Công trình do Thế hệ đi trước
    chung tay xây dựng
    NĂM 2016

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế càng gọn càng súc tích

      Xóa
    2. Bạn thấy tháp bút đền Ngọc Sơn có đề tặng cho ai không.

      Xóa
  5. Thế ra công trình này không người nhận à, hàng trôi nổi. Không có ý nghĩa gì. Các bác cứ làm ra để đấy không cần cho ai hết là phải . Chỉ cần của ta thôi ta làm theo ý ta , đỡ phải tranh luận nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thấy tháp Bút đền ngọc sơn có đề tặng cho ai không

      Xóa
  6. Nhất trí tiếp thu ý kiến của bác Tiến, đúng với tiêu chí ngắn gọn súc tích và rất ý nghĩa!
    Cảm ơn bác H Tiến!

    Trả lờiXóa
  7. Nếu đọc cái danh sách đóng góp tiền xây dựng Tháp Bút Cơ Điện của các CSV Cơ Điện Hà Nam chúng ta thấy có 2 điều cần lưu tâm (được đăng bên Blog K10)
    - Đối tượng góp tiền XD và cũng là quan tâm đến việc xây dựng Tháp bút Cơ Điện làm quà tặng nhà trường không chỉ là CSV thế hệ CĐ, không chỉ là đối tượng SV chính quy mà khá đa dạng. Tôi cho đây là nét độc đáo của hội CĐ Hà Nam. Tôi cũng được biết Hội CĐ Sài Gòn cũng có nét đa dạng này. Không biết còn có Hội CĐ nào nữa đa dạng hơn không???
    - Chính vì thế, sự đơn giản và bao hàm trong việc dùng từ ngữ vẫn là phương án ít tạo ra lỗ hổng ứng sử nhất. Xin mọi người lưu ý

    Trả lờiXóa
  8. Anh BẠN nói đúng nhưng cũng có cái chưa đúng. Đúng ở đây là tôi muốn mọi người không tranh luận nữa bởi chẳng ai chịu ai. Còn chưa đúng là tôi đưa ra PA này ngắn gọn, đủ đối tượng nhưng theo ý mọi người tự hiểu và muốn thế, hiểu kiểu gì cũng được. Như bức tranh nổi tiếng của Trạng Quỳnh cũng phải có lời dẫn Vẽ 10 con vật thì các quan giám khảo mới hiểu đúng.
    Nếu hiểu đúng nghĩa thì ở đây là và mọi người cũng đã giải thích:
    - Công trình này không làm cho ai cả. Vì không có người nhận.
    - Công trình này không phải ta làm cho ta . Vì ta làm cho ta thì không phải là quà tặng. Không phải lưu danh, không ghi gì hết mới hợp lý.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi đã giải thích trong 1 còm rồi mà anh không hiểu à. Tháp bút Hồ gươm là của nhà nước phong kiến làm ra cho nhà nước sử dụng thì làm gì có ai tặng ai, thì cần gì phải ghi( có tác giả thật sự đấy). Ở đây chỉ có chữ TẢ THIÊN THANH thôi

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]