Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

RIN NÓNG TỪ THÁI NGUYÊN



TIN NÓNG TỪ THÁI NGUYÊN

Sáng qua 22-6 ,anh Hùng phụ trách Xay Dựng trên Trường gọi điên mời tôi lên vài ngày cùng kết hợp hoàn thiện tháp bút cho kịp 4-7 .tôi ngạc nhiên và bảo thì cứ thiết kế mà làm chứ sao .vậy mà ” Anh không lên kết hợp cùng chọn đát lát và bảng biển thì không có người ” đã thế thì chối sao được ,nhưng tôi nhận chỉ 2-3 ngày thôi vì tôi còn đi Thanh Hóa.
IMG_0982
Hiện trạng móng -bệ =tháp


IMG_0973
khu tiếp địa
IMG_0974
Enter a caption
IMG_0977
Nhìn kỹ là thấy các chỗ được mài bóng,chóp mầy vàng và đen quá bé khó nhận ra
5 giờ sáng ra khỏi nhà đi sớm cho mát và dự tính 8 g là vào Trường là vừa ,Đến chợ Mơ là 5g 6 phút thì có xe 18 vừa tới thế là đi luôn may ra kịp cái 42 ở Giáp Bát lên thì sang cầu chui là đẹp .Đúng vậy vừa quẹo vào Lò Đúc thấy ngay anh 43 đi từ Kim Ngưu theo sau .thế là 5g 18 phút tôi sang 42 đi luôn đến cầu Chui là 5g 36 ,gay rồi lại đợi thằng 15 chắc phải 10 phút nữa nó mới ra .Nào ngờ mới hơn phú thấy ngay cậu 15 ló mặt ,may thế lên xe 15 mới có 5g38 thế này thì lên trường chỉ 7g30 là cùng .Tưởng bở thât vì 7 g Tôi đã đến Nỉ ,vậy mà chờ 14 phút mới có xe Hạ Lan số 4 là buýt Thái Nguyên .Lên xe qua cầu Trung Giã thì Trời ạ Đường đang sửa đi chậm ,xóc ,bụi tắc nên 8 g16 phút mới tới cổng nhà Họach K6.Gọi điện cho Hoạch không nghe liền đi vào nhà thấy hắn đang rửa xe Oto.Tôi nói qua tình hình việc lên Trường và dặn trưa nay gọi mấy anh em K6-K8 ngồi uông để tôi kêu gọi anh em tham gia .Sau đó vào trường tôi gọi cho Dũng còng K8 cũng với tinh thần như thế rồi vào thẳng phòng Xây dựng -Quản trị của Hùng .
IMG_0985
Enter a caption
IMG_0989
Enter a caption
IMG_0990
Mẫu đá làm biển chữ
IMG_0991
so sánh mẫu đá làm bệ
IMG_0992
cháu Nam cùng nhân viên bán hàng
IMG_0993
thử độ sáng và chiếu xa của đền
Hùng thấy tôi mừng quá mời luôn đến bên máy tính xem cáí Ma két bảng chứ .Tôi bảo cứ in ra thử treo cạnh tháp là biết ngay .thế là một cậu mang đi in bắng thật .Còn Hùng -cháu Nam và tôi .Tôi hỏi tình hình ngoài tháp làm đến đâu rồi .Hóa ra các bố đi Mỹ cả nên sau hôm dựng đã làm gì đâu . Tôi hỏi giờ cần những gì thì Hùng bảo chọn mẫu đá ốp bậc bệ tháp  ,đèn chiếu sáng … .Sau đó Hùng yêu cầu tôi cùng cháu Nam đi mấy kho đá và đèn chiếu sáng . Tôi bảo được thôi nhưng ra chỗ tháp đã và tôi chụp cảnh thực tai và khu đóng cọc tiếp đất chống sét .Khi đi từ trong ra thấy tháp cao nhưng bệ thì mất hút so với cây cỏ xung quanh Rồi  mầu vàng,đen của chóp tháp bé quá không thể nhìn rõ ,nhất là thân tháp chỗ mài bóng ( do hàn )  các chỗ còn lại không đánh bóng trông loang lỗ rất buồn cười. Chụp một loạt ảnh xong tôi với cháu Nam đi khao sát đá trước đã ,Đầu tiên xuống một kho đá dưới dốc Hanh có khá nhiều loại đá nhưng chưa ưng lắm ,Chú cháu phi kên Thành phố qua mấy cửa hàng không thèm vào mà tới một kho lớn có cả xưởng chế tác luôn thì chọn được ngay mẫu ưng ý với giá mềm hơn chỗ trước một tý .
IMG_0994
Enter a caption
IMG_0995
Ma két này có kích thước 1000 x500 tôi đề nghị hành chữ thứ 2 cho to hơn đậm hơn và khổ 1000 x 600
IMG_0996
Enter a caption
IMG_0998
ký vào mẫu để nghiệm thu
Sau đó lên phố Hoàng Văn Thụ xem đến của cửa hàng to nhất Thái ,tay chủ này có tiếng tăm lắm mà Ngô Thịnh cũng quen biết ..Sau khi thử mấy loại mới chon được một loại có thể đạt yêu cầu mà xem Catalo thấy được .Vớ vẩn mà đã 1g45 tôi bảo thôi quay về với các mẫu để trao đổi vơi anh Hùng đã.Tại phòng Quản trị mọi mẫu chọn lựa được nhất trí ngay và anh Hùng yêu cầu Nam mời chủ đá xuống khảo sát thưc tế để 24-6 làm luôn.Sau đó chúng tôi mang tời A0 makets bảng chữ ra để lấy thực đia .Tái đó tôi đề nghị năng cao và rộng bệ lên nữa cho nổi ,sơn thêm mầu trên chóp cho nổi rõ và đánh bóng toàn thân tháp cho đồng bộ .Tất cả đề nghị đó anh ?Hùng cho là tốn kém và không đủ thời gian ,,, .Ngay sau đó thì anh Liệu gọi từ Hà Nội cho tôi nói rằng mọi người nhờ qua tôi đề nghị với anh Hùng là nên năng cao và rộng bệ hơn nữa mới đẹp .Về phòng họp tôi nhắc lại các  ý kiến của tôi và ý kiến anh Liệu thay mặt mọi người gọi lên .Không được tôi gọi lại cho anh Liệu nói rằng cần trao đổi với Hùng bò để Hùng bò gọi lên chắc có hiệu quả hơn .Quả nhiên một lúc sau anh Liệu goi cho tối nói rắng Hùng Bò đã trao đổi và ok rồi tôi chỉ làm cụ thể vơi a Hùng của Trường thôi .Tiếc  rằng lúc đó anh Hùng có việc khác đi rôi còn tôi đang ở nhà Hoạch xem có mời được các bạn đến không .Tuy vậy tôi vẫn gọi điện cho anh Hùng để xác nhận việc điều chỉnh với yêu cầu chỉ nâng cao 5 bậc thang lên 20 phân và mặt bệ trên cùng rộng thêm 60 phân .sau đó định gọi cho cháu Nam thì cháu lại gọi trước xin ý kiến về mẫu đá  và cấp xi măng -cát cho bên đá làm . Tôi nói cái vắt ấy cháu cứ quyết nhưng đã biết thay đổi chưa thì cháu chưa biết .Tôi nói chiều cháu tính toán lại kích thước đã chỉnh báo lại cho bên đá biết để họ là cho đúng ,đồng thời mua luôn 4 cái đền chiếu tối nay đấu thử xem thực tế ra sao để điều chỉnh ..Sau đó thống nhất lần cuối với anh Hùng cứ thế mà làm không cần tôi ở lại với yêu cầu xong thì báo tôi lên cùng nghiệm thu lần cuối trước khi khánh thành ,dự kiến là thứ 3 ngày 30-6 .
Bấy giờ mới tạm yên để đi với Hoạch và Dũng còng vừa chén thịt chó vừa trao đổi về việc vận đông anh em Thái nguyên tham dự khánh thành và đóng góp công sức cho tháp bút . 14g kém 5 phút tôi lên xe buýt Hạ Lan số 1 trở về phố Nỉ rồi hành trình ngược từ xe 15 về Gia Lâm ,xe 42 về Mai Động xe 36 về Trương Định lại tập tễnh về đến nhà hơn 18 giờ một tý .
Vào nhà cởi quần áo ra là đến tủ lạnh lấy chai bia Hà Nội mở ra tu 3 hơi là hết cho đã c cừa xong cuộc đời là cuộc đơi đi cái đã ,Cơm nước,tắm táp lại đi phúng bà trẻ họ mới mất xong về mới kể chuyện lai cho mọi người đây .Pha cốc cà phê to tướng uống giải nhiệt và cho mất ngủ để chả có gì mà xem đêm nay rồi

2 nhận xét:

  1. Đọc bài này, tôi thấy còn nhiều vấn đề phải khắc phục. Thời gian sắp hết vậy đề nghị cần có một ý chí và thống nhất tập thể để giải quyết. Đề nghị Hùng Đầu Bạc đứng lên tập hợp ngay mới kịp.

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn khác góp thêm ý kiến của mình về các vấn đề tồn tại hoặc cụ thể từng vấn đề một .thời gian còn dư cho chúng ta hoàn thành trước 1-7 và vũng không ngai tăng kinh phí đâu .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]