Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

SẮP KHÁNH THÀNH THÁP BÚT CƠ ĐIỆN RỒI

thông tin mới nhận mong các Bạn cùng chung vui

Tháp bút cơ điện với danh xưng chính thức!

  
     Sau hơn một tháng tranh luận với chủ đề : “Tháp bút cơ điện – Quà tặng của ai” do Hùng bò đề xuất, với hơn 200 comments tâm huyết và sôi nổi trên blog k10 đã chứng tỏ “sức nóng” của entry này không kém các sự kiện bão mạng khác. Hầu hết các comments  đều khát khao đóng góp với những ý nghĩ tốt đẹp, trách nhiệm về một ý nghĩa lớn hơn – Làm sao Tháp bút được gọi tên bằng những từ ngữ đẹp nhất, xứng đáng nhất với sự trân trọng và tự hào của những người – THẾ HỆ ĐI TRƯỚC,  đã sáng tạo ra nó để cho ngọn bút tháp mãi viết lên trời xanh!
     Bằng sự trăn trở tâm huyết của rất nhiều CSV cơ điện ở khắp nơi trên dải đất hình chữ S này, thậm chí có những ý kiến của các bạn CSV đến từ những nơi xa xôi trên thế giới đều muốn gửi gắm tâm tình của mình qua entry này. Đặc biệt có một sự nhất trí cao của Ban giám hiệu nhà trường và Trung tâm ĐTTNCXH và PT cựu sinh viên, có thể nói Tháp bút với danh xưng đầy đủ của nó là công lao của một trí tuệ tập thể, đầy sáng tạo nhiệt huyết và không cần bàn cãi: ai cũng có quyền tự hào về sự lựa chọn đó!
  1. Tên chính thức:                           THÁP BÚT CƠ ĐIỆN
  2. Lời đề tặng:                      Kỷ niệm của Thế hệ đi trước với nhà trường
  3. Thời gian, địa điểm:         Thái Nguyên, ngày 4 tháng 7 năm 2016
   Toàn bộ các dòng chữ trên được khắc vào mặt trước của một tấm bia đá, hướng ra cổng trường. Kết cấu tấm bia và bố trí font chữ, nhà trường sẽ thiết kế kịp thời để tham khảo ý kiến của mọi người.
      Xin thông báo:  ngày 4/7/2016 (1/6 Âm lịch) chính thức là Ngày khánh thành Tháp bút cơ điện tại trường ĐHKTCN Thái Nguyên. Chương trình tổ chức chi tiết sẽ thông báo rộng rãi trên blog các khóa..
        Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự đóng góp xây dựng của các anh chị và các bạn!
                                                          ( Chân…thật – Nguyễn Trọng Bằng CSV K10MC)

1 nhận xét:

  1. Cái cơ bản là chúng ta đã làm được một công trình bằng chính nhiệt huyết và trái tim của mỗi người. Ngày công trình hoàn thành đã tới. Một niềm vui đang dần trọn vẹn. Nhân đây xin có lời kêu gọi các Cựu Sinh Viên K8, chúng ta hãy hướng về ngày 4-7, hãy cùng nhau lên trường để cùng chung vui, chia sẻ niềm tự hào với tất cả các CSV thế hệ Cơ Điện, với các thế hệ sinh viên mọi giai đoạn, với các em, các cháu sinh viên thời @ và với Nhà Trường, các thày các cô, với mọi CBCNV.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]