Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

TUÂN VỊT ĐÃ RA HÀ NÔI

     Mặc dù còn 2 ngày nữa mới chính hội K10 nhưng gần 19 giờ tối qua 23-10 Tuân đã bay ra HN và đến Bia Cường hói bên hồ Tây..Hơn 30 anh chi em của các k 4-6-8-9-10 có mặt tại nhà hàng từ lúc 18 giờ để chào đón chiến hữu phương Nam.
     Mặc dù là Hội của K10 nhưng rõ ràng nó cũng là một ngày hội của các Khóa Cơ Điện anh em . Riêng K8 lại có cuộc tụ tập trưa 25 trước khi dự khai mạc ngày hội của K10 ở Ecopak lại là một động thái cổ vũ to lớn cho hội K10.

Nào cùng uống.


Đố biết ai, giải luôn, dâu Cơ Điện, Vợ Mr Nhĩ K8 đấy.

K8 hay K9 cũng thế thôi, là một, là Cơ Điện

Những ông có hình lớn chắc không cần quan tâm lắm, nhưng cái bóng xanh phía xa đầu bàn kia là ai, bạn Nga đấy,
"Nga compa"

Bia và chuyện trò.
   Chúc ngày Hội tới là cuộc vui chung của tất cả Cơ Điện chúng ta xoay quanh K10 làm cho ý nghĩa của ngày Hội này lớn hơn là cuộc Hội Khóa thông thường.Mong được thấy niềm vui của mọi người trong ngày Hôi này.

6 nhận xét:

  1. Tuân Vịt cạc cạc Hồ Tây
    Anh em Cơ Điện vui say Bia Hà !

    Trả lờiXóa
  2. Tròn một tuần : hò hét với anh em khắp mọi miền. Chết thật , cứ tưởng mình còn teen !
    11h đêm qua Tuân Vịt mới về đến nhà, nằm vật ra !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TUÂN VỊT NÁO ĐỘNG “ TRỜI NAM ”

      Không thể không ca ngợi TV được . Tuân vịt một tay ga lăng nhất “ TRỜI NAM ” đã làm NÁO ĐỘNG Ecopark . Ecopark rung động bởi lễ hội 10 – 40 năm . Ngày hội K10-40 năm vang vọng khắp Thủ đô . Tiếng vang của K10 còn đọng mãi mãi trong lòng tầng tầng lớp lớp các cựu sinh viên Đại học cơ điện, của các thế hệ sinh viên này nay .
      Tuân vịt như người hùng vĩ đại . TV từ sài Gòn bay sang Hoa Kì, từ Hoa kì bay về “ TRỜI NAM”, từ “ TRỜI NAM ” lượn về Ecopark .
      Sự kiện K10 tổ chức ngày hội 40 năm tại Ecopark đã để lại dấu ấn sâu nặng trong K10 nói riêng và các cựu sinh viên đại học cơ điện nói chung .
      TV đi, TV đứng, TV hát …TV nói đã cho chúng ta yêu TV nhiều hơn .
      Chúc Tuân vịt rời TRỜI BẮC về TRỜI NAM sức khỏe, an bình thuận buồng xuôi gió .

      HP – 9g, 29.10.2014
      V.Sinh

      Xóa
    2. Cám ơn Văn Sinh khen bạn quá vậy, TV làm ăn thì kém chứ chơi thì...không đến nỗi nào. Chơi đâu trời ta hay Tây đều cháy hết mình. Tuổi Mùi là thích chơi mà !
      Không lí do gì bào chữa cho sự vắng mật của Sinh ngày 25-26 vừa qua. Tiếc ! Hôm 23 gặp mặt K8 & K9 đông vui lắm. Thằng rụng răng chào thằng đầu bạc.
      Mình gặp lại Hường sau gần 40 năm bảo mày mà nhuộm tóc đi là teen ngay ấy mà . Nó cười nhe cái răng sắp rụng thấy mà vui.

      Xóa
    3. TRÁNH VOI… “ CỤ HÙNG..”

      Hỡi các thần dân Cơ điện và các công dân Habeco . Lão tướng Hùng bò là một “ CỤ HÙNG..” có tên ẩn dụ là CỤ VOI . CỤ VOI tuy tóc đã bạc phơ, nhưng tinh thần còn minh mẫn, tinh lực còn dối dào . Hiện nay CỤ VOI đã tràn về Ecopark !
      Đấy ! Tuân vịt có nghe thấy không . Đàn voi rừng K10 từ núi rừng Việt Bắc nay đã tràn về Ecopark . Nghe thấy hiệu triệu đó nhiều công dân K10 yếu bóng vía đã ẩn tránh mọi nơi . Kẻ vô Nam, người ra biển .. còn V.Sinh đây lặn về vùng mỏ .
      CỤ VOI rất dũng mãnh, Cụ rú vang náo động cả ngày lẫn đêm khắp thành trì Ecopark . Dân thành Ecopark không ngủ xem Cụ nói, Cụ trình diễn nhảy múa hát vang .
      CỤ VOI đã về rừng, công dân Cơ điện còn mãi mãi ngợi ca Cụ .CỤ VOI đã để lại cho các thần dân Cơ điện tình yêu bạn, yêu đồng đội nồng cháy .
      Xin chúc CỤ VOI sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc .

      HP- 31.10.2014
      V.Sinh

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]