Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

GẶP ANH TIÊU TỪ THÁI NGUYÊN XUỐNG

  Chiều qua tôi nhận được điện thoại của anh nguyễn mạnh tiêu K4-K8 nơi đang ở viện Mát -Bà Triệu .Anh đưa vợ xuống thay thủy tinh thể vài ngày nên muốn gặp anh em k8 và mời đi uống bia hơi Hà nội cho đỡ thèm . Trên thái có Vương Tuấn Dũng tham gia HAT CLUP hay về Hà Nội uống bia hơi mỗi kỳ sin hoạt.Anh tiêu cũng đã lâu chưa được uống lại bia hơi HN nên nhớ đến tôi và bảo tôi gọi thêm một số anh em nữa đến cho vui.
  Lúc đó tôi vừa ở nhà P A Dũng ra bến xe buýt Khâm thiên định về nhà bèn chuyển hướng đi xe 49 rồi 38 xuống bà Triệu.trên đường tôi gọi cho a Quỳ ,Tiến lý trưởng và Quang. Đến noi đã thấy a Tiêu ngồi với Tiến ở quán nước hè đường Bà Triệu.Trò chuyện hỏi thăm tình hình xong ,anh Tiểu " bảo bây giờ con trai trông Mẹ nên tạo rỗi để đi uống bia hơi thôi " Tôi bảo ra Hải xồm 23 nguyễn đình Chiểu cho gần nhưng đến nơi nó nhựng lại cho bọn dia Tươu mất rồi .thế là về 2B Hoa Lư vậy nhé . Tiến Lý tưởng gật ngay bởi vợ Tiến đang lễ ở chùa Vân Hồ gần đấy .




 Ngồi uống có 3 người chúng tôi lại gọi tiếp cho Tr Bình K6 ,Hồng K8 -Q Bình K8 và Phong K8  .Mai sạu có được Hồng-Phong và Q Bình đến được còn a Quỳ đau mắt không đến ,Tr Bình thì đang bận cháu không dứt ngay được còn Quang đang đi phủ Giầy kiếm lộc Đ Hưng thì có việc bận ở xa chưa về .Thế là đành có ai cũng được ,Tiến đón vợ về chào hỏi mọi người xong phải đưa vợ về chuẩn bị cúng rằm nên còn 4 người uống đến lúc ngà ngà thì con trai anh tiêu gọi thế là chúng tôi chia tay .Hẹn với anh Tiêu sau rằm sẽ đến thaem bà xã sau .Chúng tôi không quên chúc vợ chồng anh và các con cháu mạnh khỏe và thuân lợi trong cuộc chưa mắt này.

Thêm chú thích

Thêm chú thích
Số ảnh này do Tiến lý trưởng chụp qua IPAD gửi EMAIL cho tôi .

6 nhận xét:

  1. Ở bức ảnh dưới nhìn chưa rõ ai cùng Hồng ngồi bên anh Tiêu ? Chuc anh Thọ , Tiến lý trưởng, HỒng... cùng gia đình; Chúc chị nhà anh Tiêu sớm bình phục....và giúp anh được rảnh rang hơn nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Các anh k4đi bộ đội về học cùng k8 . Các anh đó rất tuyệt vời. Anh Tiêu một con người rất sôi nổi rất nhiệt tình . Đã lâu chưa được gặp anh . Chúc anh và gia đình mạnh khỏe . Chúc vợ anh nhanh bình phục con mắt .

    Trả lờiXóa
  3. Các anh k4đi bộ đội về học cùng k8 . Các anh đó rất tuyệt vời. Anh Tiêu một con người rất sôi nổi rất nhiệt tình . Đã lâu chưa được gặp anh . Chúc anh và gia đình mạnh khỏe . Chúc vợ anh nhanh bình phục con mắt .

    Trả lờiXóa
  4. Đã đọc câu chuyện về anh Tiêu, nể anh về sự chung tình. Có gặp ở ngoài cũng không biết, Cả các anh cùng lớp cũng vậy. Ngày đó chẳng ai kể chuyện chiến trường mà chỉ chuyên chú về học như bù lại những tháng năm để lại tuổi xuân nơi chiến trường.
    Mong cho chị mau lành đôi mắt.

    Trả lờiXóa
  5. Như vậy là vợ chồng anh Tiêu đưa nhau về Hà Nội chữa bệnh. Tiếc quá, khi anh Thọ gọi điện thì Quang đang ngao du với Đạo, Oánh và vợ chồng Nhĩ ở Nam Định.
    Chúc mọi người vui vẻ. Chúc chị Tiêu chóng lành bệnh.

    Trả lờiXóa
  6. Hôm nay trời khô ráo hơn một tý liền gọi điện cho a Tiêu tình hình mổ mắt và đến chơi thăm anh chị và cháu .Không ngờ do việc mổ thay 2 thủy tinh thể rất tốt nên anh đưa vợ về sớm hơn dự kiến vào chiều qua 10-3 mất rồi .tuy không gặp nhưng rất đáng mứng thay mặt các anh chị em k8 gửi lời chúc mừng anh chi và hẹn dịp tới tối 22-3 tôi đi Tân Cương - Thái nguyên sẽ vào thăm sau .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]