Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

DỰA VÀO NHAU MÀ SỐNG

V.Sinh K8

-         Kính chào ông, ông bán cho tôi chai thuốc muỗi.
-         Chào ông, ông có phải là bố của cháu Đ.Tr không?
  Thời gian trôi nhanh thế đấy ông ạ. Từ ngày con gái tôi Đ.Tr và con gái Q.G của ông học với nhau từ cấp 3 lên đại học tới nay đã hơn 20 năm . Con Đ.Tr của tôi ở lại trường làm giảng viên, con của ông về Hải Phòng.
          Ông biết không, bây giờ tôi sống ở Hà Nội cùng với gia đình con gái. Con gái tôi bỏ chồng một mình nuôi hai thằng con trai. Bà nhà tôi suy nghĩ nhiều về con lâm bệnh mất đã bốn năm nay. Còn tôi, giờ đây… tôi lên Hà Nội... thôi thì giúp con… DỰA VÀO NHAU MÀ SỐNG.

Hà Nội, Hồ Gươm chiều cuối tuần


         Bố ơi, bố bán thêm cho bố Đ.Tr chai thuốc muỗi. Bố gửi lên nhà hàng Cafe tree 66 Hoàng Cầu mở rộng.
         Bố này, bố của Đ.Tr lấy vợ mới rồi . Bố nó lấy cô giáo dạy con của Đ.Tr. Còn bạn con, Đ.Tr cũng mới lấy chồng. Chồng nó kém nó hai tuổi…
   Thủ đô Hà Nội rộng mênh mông, lòng người cũng được thêm rộng mở. Con người ta càng phải : DỰA VÀO NHAU MÀ SỐNG!


5 nhận xét:

  1. Đúng thế đấy trẻ dựa già mà già cũng dựa trẻ mà .

    Trả lờiXóa
  2. Các cụ có câu: "Trẻ cậy cha, già cậy con"
    Còn thanh niên thì lại có câu: "Anh dựa vào em, còn em dựa vào gốc cây..." ha, ha cũng dựa vào nhau đấy chứ...

    Trả lờiXóa
  3. Ah Thọ và Mr Quang chú ý nếu U70 mà dựa là té đấy nhé. hic hic

    Trả lờiXóa
  4. Tớ đếch sợ, có gốc cây rồi, lo gì. Nhưng khi có bão thì phải tránh, không nó bật cả gốc cây lên ấy chứ, hi hj...

    Trả lờiXóa
  5. ha ha ha...... tài lắm, tiên sư anh Tào Tháo

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]