Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

NGÀY NÀY NĂM NGOÁI

QUANG K8

Ở mỗi người, chắc chắn đều còn rất nhớ sự kiện này: HỘI NGỘ K10 NHÂN KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHẬP TRƯỜNG & 35 NĂM NGÀY RA TRƯỜNG.
Không phải không có những yếu tố gây mất đoàn kết. Nhưng lúc ấy, không khí sôi nổi và tình bạn bao trùm, khiến người ta dường như chỉ cảm thấy vui vẻ và vòng tay bạn bè cũng dường như được nối rộng hơn. Niềm vui không chỉ dành riêng cho các bạn K10 mà nó là niềm vui chung cho các khóa lân cận. Niềm vui không chỉ bó trong đất Hà Thành mà nó đã lan tỏa khắp cả nước. Thật tuyệt vời.
Nhưng, nếu không nhầm thì sau đó là một thời gian sóng gió, những trục trặc đã xuất hiện, những mâu thuẫn đã nảy sinh.
Tất nhiên rồi. Những người có tâm huyết bạn bè đều không muốn điều đó. Và thực tế đã nhiều người lên tiếng, đã nghĩ suy, đã tìm tòi phương cách để gạt bỏ mâu thuẫn, để niềm vui được hàn vá phủ đầy, và để Tình Bạn Cơ Điện vẫn mãi keo sơn.

Thêm chú thích


Cho đến hôm nay, sau một biến cố lớn lao, kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường "Đại Học Cơ Điện", chúng ta lại đang phải chứng kiến đợt sóng gió mới, cũng buồn chứ!
Nhưng đó là tất yếu triết học của sự việc. "Mâu thuẫn và giải quyết mâu thuẫn là động lực phát triển của sự vật". Nói thế không phải để dĩ hòa vi quý, nói thế không phải để chấp nhận và lờ đi theo kiểu vô trách nhiệm. Mà một câu hỏi đặt ra ở đây là: Tại sao lại thế, có nhất thiết phải như thế không???
Để trả lời câu hỏi này xin lưu ý các bạn rằng chúng ta, những người đang chơi với nhau trên nền tảng bạn đồng môn đại học và phương tiện để đến với nhau là những trang Blog này đều đã trên dưới 60 rồi, đã hoặc sắp nghỉ hưu rồi, không còn quan tâm đến sự ganh đua để tranh dành địa vị nữa. Chúng ta đến với nhau, đến với Blog là để VUI LÀ CHÍNH THÔI.
CÓ CẦN THIẾT PHẢI TẠO RA MÂU THUẪN ĐỂ RỒI LẠI PHẢI ĐẤU TRANG GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN NHƯ THẾ NÀY KHÔNG?

3 nhận xét:

  1. OK, cám ơn pac Quang và pakon K8 đã gợi lại một kỷ niệm vui, đúng là những kỷ niệm vui của Ngày hội K10 Cơ Điện, không chỉ cho các sinh viên K10, K10 open mà còn lan truyền đến nhiều thế hệ sinh viên nhiều khoá, khoa ở các vùng miền khác nhau.
    Mặc cho sóng gió nổi lên, chúng ta lại cùng nhau vượt qua và cùng nhau tiếp tục đoàn kết dựng xây nhiều kỷ niệm mới, trước mắt chúng ta đang tập trung cùng nhau xây dựng Tháp bút Cơ Điện, một dấu ấn mới, một kỷ niệm mới của các thế hệ Cơ Điện cho các thế hệ sinh viên đàn em.
    MÃI MÃI LÒNG CHÚNG TA
    NHỚ MÃI TỚI CƠ ĐIỆN XƯA.

    Đã gửi từ iPad của tôi

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn có nhìn thấy cái gì trong bức ảnh "bữa cơm Sinh Viên" mà BTQuang chớp được tối hôm 24-10 ở ECOPASC không-? Biet là ăn kỷ niệm, ăn gợi nhớ mà chẳng những "khách" - đến chủ cũng còn ngỡ ngàng buồn thiu vì chưa ăn đã nhìn rõ đáy bát Bát tràng vàng hay đục!..ha ha ! Thế cho biết thế nào là thực,là hư..Lại một tháng Mười nữa rồi- lại nhớ về Cơ Điện , nhớ bạn bè, nhớ lớp Open, nhớ đêm dạ hội,.nhớ muỗi Eco...! Những kỷ niệm tuyệt vời...!

    Trả lờiXóa
  3. Hẹn nhau 15-11-2015 để ôn cổ tri tân tại thực địa năm ngoái nhé .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]