Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

CHÚC MỪNG BẠN TA

Quang K8
Ngày đầu tiên trong hành trình xuyên Việt, sau khi gặp gỡ cùng bạn Nguyễn Ngọc Tường và anh Hồ Trọng Đạo ở Thanh Hóa vào buổi trưa, buổi chiều chúng tôi vào thành Vinh và gặp bạn Hoàng Văn Cương. Ở đâu chúng tôi cũng nhận được sự hưởng ứng và động viện của bạn bè. Chẳng kể già trẻ, chẳng ngại giàu nghèo, gặp nhau là mừng, lại li to, li nhỏ, chén chú chén anh...
Tuy nhiên cũng muốn được giới thiệu với các bạn về bạn Cương K8MA, một cựu sinh viên Cơ Điện đang sống và làm việc tại Thành Vinh, nhưng rất nhiệt tình với các sinh hoạt đồng môn  tại Hà Nội của K8 nói riêng và của Cơ Điện nói chung. Bạn luôn có mặt trong các cuộc hội họp và luôn có đóng góp cũng như tài trợ trên tinh thần vô tư bạn bè.
Chiều 22 tháng 3 vừa rồi, chỉ có chừng hơn 1h đồng hồ, chúng tôi được Cương dẫn đi giới thiệu tòa nhà "TRUNG TÂM ĐIỆN ẢNH ĐA CHỨC NĂNG", một phần trong sự nghiệp kinh doanh đồ sộ của gia đình Cương. Không phải là choáng ngợp mà chính là sự thán phục. Thán phục một ý chí, một quyết tâm, một kế hoạch kinh doanh vĩ đại và sạch. Tất nhiên chỉ những người không sợ vất vả, dám đối đầu với rủi ro và có niềm tin mới dám đầu tư như vậy. Xin cùng các bạn qua một vài tấm ảnh để biết phần nào về những điều vừa nói.

Trung tâm điện ảnh đa chức năng do gia đình bạn Cương sở hữu



Phía trước tòa nhà
Trong quầy bán vé 
Quầy bán vé xem phim tầng trên
Trung tâm giải trí cho trẻ em, chiếm chọn một tầng nhà,

Trong sảnh lễ tân

Trên thềm nhà phía trước

Thêm chú thích

Thêm chú thích



Bữa chiều vui bạn bè.

Lúc trời tối


1 nhận xét:

  1. Chúc mừng sự thành đạt của bạn Cương . Chúc bạn luôn khỏe và công việc , kinh doanh ngày càng phát triển. Anh em K8 hẹn sẽ có dịp gặp lại bạn nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]