Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

HAT CLUB GẶP MĂT MỪNG NGÀY 30 THĂNG TƯ

Quang K8
Cùng niềm vui chung của nhân dân Tp Hồ Chí Minh và nhân dân cả nước nhân ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, câu lạc bộ bia hơi Hà Nội chúng tôi đã có một buổi gặp mặt thật sôi động và vui vẻ.
Bia hơi Hà Nội không chỉ là một ma lực hấp dẫn mọi người, mà nó còn là một thứ nước thần để truyền tải, chia sé bạn bè và cũng còn là một môi trường tuyệt vời để chúng tôi tỏ bày niềm vui chung nữa.
Không chỉ là Cơ Điên đâu mà là tứ hải giai huynh đệ chúng tôi đến với nhau không phải để uống mà đơn giản và quan trọng là để đến với nhau...

Trước giờ nhập CLB



Chẳng phải cao sang, chúng tôi đến với nhau không chỉ để ăn, để uống.

Chúng tôi đến đây đơn giản là để gặp nhau

Có người mấy chục năm nay mới gặp lại

Tất cả đều là: "I love Ha Noi Beer"

Vâng, niềm vui cùng với bia chứ không phải bia là niềm vui.

Và bia không chỉ giành cho đàn ông.

Những nhân viên của HABECO đồng thời cũng là những thành viên tích cực của HAT CLUB

Nào, các bạn Cơ Điện có nhận ra ai đây không? 


Trông rất quen phải không nào

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Và đây nữa, ai nhỉ?

Thêm chú thích

Sao vậy nhỉ?

Các cựu  sinh viên K7 đây này.

Còn đây là một thành viên của K8 đấy.

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]