Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

HAT CLUB ĐƯỢC 2 TUỔI

HATCLUB HAI NĂM TRÒN !

Những ngày mưa phùn ẩm ướt rồi cũng qua đi.Mùa đông giá rét cũng trôi dần về phía sau.Đón chào những tia nắng đầu mùa.Mọi người vui vẻ đến 183 Hoàng Hoa Thám Đại bản doanh của BIA HƠI HÀ NỘI, đại bản doanh của HAT CLUB. Từ ngày đầu cách đây 2 năm được thành lập với những hội viên tiên phong là những thần dân CSV CƠ ĐIỆN mà chủ yếu là CSVK10 và CSVK6.
HATCLUB NGÀY 9/4/2016 !
Cho đến hôm nay kỉ niệm ngày hai năm tròn thành lập số hội viên đã tăng nhanh gần cả ngàn người.Bây giờ mỗi lần tổ chức sinh hoạt cho HATCLUB là phải chuyển xuống khu chứa hàng của BHHN thì mới đủ rộng để chứa ngần ấy hội viên.Hôm nay phía TCT cũng có một đoàn CB xuống cùng vui ngày thành lập
XẾP HÀNG LẤY VÉ ĂN VÀ ĐĂNG KÍ
Thêm chú thích
RẤT VUI KHI ĐƯỢC ĐỨNG TRONG HÀNG NGŨ

NHÂN VIÊN HABECO
SUẤT ĂN
NHỮNG NGƯỜI KHÔNG QUÊN ÁO BHHN SẼ CÓ QUÀ !
.Những màn văn hóa văn nghệ cây nhà lá vườn của HATCLUB thật vui và sôi động nhất là cặp đôi nhảy thật hoàn hảo.
VĂN HÓA VĂN NGHỆ !
Rồi màn thi uống ” AI NHANH HƠN” cũng tìm ra người chiến thắng.Một cốc bia đầy chỉ trong vòng một giây mà bốn người thi cùng dốc cạn.Thật khó phân biệt ai là kẻ chiến thắng nhưng nhờ các máy ảnh của các NAG CƠ ĐIỆN nên tìm ra người chiến thắng trở nên chính xác hơn.Đó là một hội viên quê từ NGHỆ AN đã là người về nhanh nhất.Ba hội viên là thần dân CƠ ĐIỆN  đều được về thứ nhì.
BIA THỦ
CÙNG CẠN NHÉ
NGỌN LỬA TỪ THÙNG BIA
HỘI VIÊN
MÀN THI AI NHANH HƠN
PHẦN THẮNG THUỘC VỀ NGƯỜI THỨ BA
Một ngày kỉ niệm vui vẻ và thành công.Với những khẩu phần ăn miễn phí thì việc uống bia sẽ là tuyệt và được nhiều.Đến chiều buổi lễ kỉ niệm hai năm ngày thành lập HCLUB mới kết thúc , mọi người ra về trong cái nắng đầu mùa đẹp rực rỡ.Chúc cho HABECO năm 2016 đạt nhiều thắng lợi trong sản xuất và kinh doanh.Chúc cho HATCLUB ngày càng đông vui nhộn nhịp.

1 nhận xét:

  1. Lỡ mất một cơ hội. Đang trong hành trình xuyên Việt nên không thể có mặt tại Hà Nội để tham dự ngày hội 2 năm thành lập của HAT CLUB. Thật tiếc.
    Qua những tấm ảnh của anh Thọ, anh Hồ Nam về ngày hội thấy thật vui nhưng lại càng tiếc nuối.
    Mà cũng xin thông báo với mọi người, hầu hết trên đường xuyên Việt Quang K8 đều mặc áo "Tôi Yêu Bia Hà Nội"

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]