Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

NHỮNG NGÀY VUI TRÊN ĐẤT NHA TRANG

Quang K8
Nha Trang thật đẹp, thật vui. trong 2 ngày 27 và 28-3-2016 chúng tôi đến và nghỉ lai đây. Thật hạnh phúc, chúng tôi có được những người bạn cùng học thời phổ thông tiếp đón. Mừng lắm, tình bạn học bao giờ cũng là những viên ngọc quý, vô tư và sáng ngời. Rất cảm ơn những người bạn ấy của chúng tôi trên đất Nha Trang. Các bạn đẫ làm sống lại trong chúng tôi những  kỷ niệm thời thơ ấu. mãi mãi, mãi mãi không thể quên.
Còn về xã hội thì sao, tuyệt vời. Sự hướng thiện của con người, bất chấp tình trạng XH, người ta luôn vươn tới cái đẹp.
Nhớ câu thơ phiếm, vui nhưng mà thật đấy
Chưa đi chưa biết Nha Trang
Đi về thấy nó chơi sang hơn mình
Có tắm biển, có tắm sình (bùn)
Có ao nho nhỏ cho mình tắm... tiên

Hòn Chồng, hòn vợ bên nhau


Bãi biển Nha Trang

Nhà hàng Coffee Hòn Chồng.

Bên bãi biển Nha Trang

Đường Trần Phú Nha Trang.

Cà phê tối cùng bạn học phổ thông ở Nha Trang

Trong SPA Tháp Bà Nha Trang.

Tắm thác nước ấm

Bể nước ấm

Tháp Bà Spa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]