Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

GIẤY MỜI THAM DỰ LỄ KHÁNH THÀNH THÁ BÚT CƠ ĐIỆN

Thẻ tri ân 0012
GIẤY MỜI
Được sự thống nhất với Ban giám hiệu nhà trường.
Ban vận động xây dựng Tháp bút Cơ Điện xin trân trọng kính mời tất cả các CGV, CSV các thế hệ đã sinh hoạt, giảng dạy và học tập tại trường Đại học Cơ Điện xưa, qua các thời kỳ, nay là trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, thuộc đại học Thái Nguyên (xin gọi tắt là các Thế hệ đi trước) về dự lễ khánh thành
THÁP BÚT CƠ ĐIỆN
(Kỷ niệm của Thế hệ đi trước với nhà trường)
Thời gian: 08 giờ 30, ngày thứ hai mùng 04 tháng 07 năm 2016.
Địa điểm: Khu vực T Ba Nhất xưa, trong khuôn viên trong đại học kỹ thuật công nghiệp.
Tháp bút Cơ Điện là từ ý tưởng của các thế hệ đi trước (đã được sự đồng ý và ủng hộ hết lòng của Ban giám hiệu và các giáo viên, sinh viên của trường), cùng nhau chung sức chung lòng xây dựng nên, mang ý nghĩa là Kỷ niệm của Thế hệ đi trước với nhà trường.
Tháp bút Cơ Điện để tỏ lòng biết ơn mái trường thân yêu, các thầy cô giáo thế hệ đi trước đã dậy dỗ chúng ta nên người.
Tháp bút Cơ Điện cũng mang tính giáo dục truyền thống về lịch sử và phát triển của trường ta từ ngày trường còn mang tên Trường Đại học Cơ Điện cho đến nay.
Tháp bút Cơ Điện cũng thể hiện ý chí của các thế hệ nhà trường, quyết tâm vượt khó, vươn lên trên bầu trời khoa học kỹ thuật, quyết tâm giành vị thế xứng đáng trong ngành giáo dục nói riêng, trong xã hội nói chung.

Với mục đích và ý nghĩa cao cả như vậy. Ban vân động xây dựng Tháp bút Cơ Điện kính mong tất cả chúng ta, những người thuộc các Thế hệ đi trước cùng nhau về mái trường xưa, đoàn kết dưới mái trường xưa để dự lễ khánh thành Tháp bút Cơ Điện, một công trình mang nhiều ý nghĩa của Thế hệ đi trước với nhà trường.
(Giấy mời này được phát hành rộng rãi trên Blog và các Fb của anh chị em ta, chứ không in trên giấy, mong Pakon chuyển tiếp Giấy mời này đến càng đông anh chị em trong Thế hệ đi trước.)
Trân trọng.
Ghi chú: 
Thông tin chi tiết xin liên hệ Mr Nguyễn Thanh Bình: ĐT 0913214561.

1 nhận xét:

  1. Hùng đầu bạclúc 06:41 1 tháng 7, 2016

    Lời văn trong giấy mời có thể chưa được trau chuốt, có thể chưa bao hàm hết các ý nghĩa cao cả của Tháp bút Cơ Điện, vì vậy kính mong các thấy cô giáo, các anh chị em cựu sinh viên các thế hệ đi trước gác qua một bên mọi khúc mắc để cùng về vui chung trong ngày lễ lịch sử này, ngày Tháp bút Cơ Điện chính thức được khai sinh, vươn cao trên bầu trời Cơ Điện xưa và tồn tại bền vững mãi mãi với thời gian.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]