Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

LỄ KHÁNH THÀNH THÁP BÚT CƠ ĐIỆN

Sáng 4-7 vào lúc 8h30 tại khuôn viên nhà trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp - Đại Học Thái Nguyên, anh chị em Cựu Sinh Viên chúng tôi đã cùng Nhà Trường, các Thầy, các Cô, các em Sinh Viên tiến hành Lễ Khánh Thành Tháp Bút Cơ Điện. Đây là một công trình TÂM HUYẾT với ý nghĩa "CHÚNG TÔI LUÔN NHỚ VỀ CỘI NGUỒN", và là một món quà, cũng như là một lời tâm sự của thế hệ đi trước gửi tới lớp lớp đàn em đi sau. 
Hãy Học Tập, Rèn Luyện Tốt Để Phục Vụ Tổ Quốc.
Long trọng, hoành tráng, thân mật và vui vẻ. Đó là những ngôn từ ngắn gọn và xúc tích dành cho buổi lễ. Thật cảm động và phấn khởi.












Thêm chú thích
Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích
Thêm chú thích

Thêm chú thích




Thêm chú thích
Thêm chú thích



2 nhận xét:

  1. Rất tiếc là Bạn Nhĩ đã bố trí hẳn một xe 45 chỗ mà anh chị em K8 đi ít quá để cổ vũ cho chính mình .,Rất mong các Bạn K8 lưu ý nếu bận không đi được thì hãy xem qua ảnh vậy nhé và cho biết cảm xúc của mình.

    Trả lờiXóa
  2. Mình bận việc riêng không tham gia lễ khánh thành được. Trước đấy 1 tuần có báo cho Hồng và Thọ Mom . Rất vui mừng công trình đã sớm hoàn thành . Chúc cho tháp bút luôn vươn mãi lên trời cao Thái nguyên

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]