Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

THÁP BÚT CHỜ CHÚNG TA

Hôm nay tôi đi Tân Cương -Thái nguyên dự cuộc dâng hương các anh hùng -liệt sỹ E88 nhân ngày thành lập Trung đoàn 1-7-1049 /1-7-2016 .Tranh thủ khi chờ đến 15g gặp gỡ Chủ tịch tỉnh Vũ hồng Bắc tôi về thăm Trường .Là ngày thi đầu tiên nên rất đông và người lạ không được vào nhưng khi tôi hạ kính xe để nói thì gặp ngay cô cháu gái đã biết tôi nên cháu mời xe tôi vào Trường .Biết Trường tập trung cho thi cử nên tôi bảo lái xe chạy ngay đến tháp bút chụp ảnh thật nhanh rồi ra ngay .Vậy mà đang chụp đã có mấy bảo vệ ra mời dừng lại ra ngoài nhưng khi tôi nói rõ mình là ai thì bảo vệ nói thế chú nhanh lên rồi ra không thì 14g chúng cháu khóa cửa đấy .
IMG_1048
Mượn cả mũ của lính lái xe E88 cho oai nhé




IMG_1058
Enter a caption
IMG_1060
Enter a caption
IMG_1049
Enter a caption
IMG_1054
Mội việc đã xong Tháp Bút sãn sàng chờ ngày khánh thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]