Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

THÁP BÚT 15-7-2016

THÁP BÚT HÔM NAY 15-7

Ngày 15-7 tổ công tác thẩm định quyết toán chi phí công trình tháp bút lên Trường làm nhiệm vụ do ban Vận động ủy thác . Hơn 8g 30 xe chúng tôi do Tuyến  hỗ trợ tự lái chở mọi người vào cổng trường .Chúng tôi ra thẳng chô tháp Bút thăm công trình sau ngày khánh thành . Đúng là một tác phẩm nghệ thuật hiên ngang vươn lên Trời cao ,niềm tự hào của chúng ta .Đang chụp ảnh lưu niêm thì một bảo vệ ra hỏi ” các Bác là ai mà đến chụp ảnh ở đây ? các Bác có được Trường cho phép chưa?” với vẻ mặt khá nghiêm trọng .chà quan trọng chưa hỡi tháp Cơ Điện của chúng Ta.Khi nghe chúng tôi đồng thanh ” chúng tôi là những người tham gia xây dựng tháp Bút này ,hôm nay lên thăm và nghiệm thu -quyết toán theo lời mời của Trừơng ” Thể là bảo vệ mỉm cười ” vâng mời các Bác tiếp tục ” ( CHỈ CÓP SANG ĐÂY ĐƯỢC MỘT ĐOẠN MỜI CÁC bAN XEM HẾT BÊN CSVK6 )

IMG_1109

1 nhận xét:

  1. Đương nhiên là như thế rồi. Tuy nhiên chúng ta và các thế hệ nối tiếp sẽ còn cùng nhau chung sức để làm sao cho Tháp Bút Cơ Điện sẽ đẹp hơn nữa và mãi mãi đẹp.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]