Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

CHỈ CÒN LẠI MÙA XUÂN

Quang K8MA
Thế là tết đã đi qua rồi. Hương vị ngày tết chắc còn vương vấn đâu đây, nhưng một vài ngày nữa rồi cũng nhạt đi, mọi người lại mải mê làm ăn kiếm sống. Tuy nhiên mùa xuân thì vẫn đang hiện diện. Mùa xuân vừa đến, mùa xuân ngày càng rõ nét. Xin mùa xuân hãy ở lại, mãi mãi.

    Bạn bè K8 ơi các bạn có thấy tết này chúng ta có cái gì mới không? Chắc ở mỗi người có nhiều cái mới lắm, nhưng cái mới chung của K8 hẳn là trang Blog này rồi. Cũng xin thông báo với các bạn, nếu chỉ tính 2 tuần tết thôi thì trang Blog K8 có số người vào xem, số người viết bài và số người bình luận (comment) là vượt trội. Hơn nữa, không chỉ bạn bè trong nước mà còn có cả bạn bè Ucraine, American, France, Hàn Quốc...  Thật vui, thật sôi nổi.
   
Nhưng các bạn có để ý không, bên cạnh những điều hạnh phúc đó vẫn có một vài nét gợn nhỏ khiến ta phải suy nghĩ và có thể ảnh hưởng đến cái mục tiêu đưa ra là liên kết tình bạn và keo sơn hơn nữa cái tình Cơ Điện vốn đã keo sơn.
    Bạn Uk8 ơi, chưa biết bạn là ai và tôi sẽ không bao giờ tìm xem bạn là ai. Tôi chỉ tin rằng bạn là dân K8 ĐHCĐ và tôi cũng tin rằng cũng như tôi, bạn hãy quên những gì trục trặc những ngày vừa rồi đi để anh em mình lại cùng nhau đồng hành và mãi mãi là đồng môn keo sơn.K8 ĐHCĐ. Tôi định nói điều này từ những ngày trong tết, nhưng lại nghĩ thôi để ăn tết xong đã. Nếu bạn đồng ý với tôi thì từ nay ta sẽ không biết cái chữ "uK8" là cái gì nữa nhé!
    Thêm một điều nữa mình cũng muốn tâm sự với các bạn. Đừng để những chuyện nhỏ ảnh hưởng đến tình bạn bè. Ai mà chả có lúc sai. Vấn đề ở chỗ là không cố ý hay cái sai đó không phục vụ mục đích sai mà là phục vụ mục đích tốt. Nói vậy, sẽ có bạn biết là tôi nói gì rồi. (Quang sorry nếu bạn chưa hài lòng)
    Mùa xuân xua đi giá lạnh, mùa xuân mang đến hạnh phúc. Hãy cùng mùa xuân và cùng nhau thụ hưởng những điều tốt đẹp mà thiên nhiên đưa lại. Hãy chia sẻ và vị tha!

1 nhận xét:

  1. Đung là tết đã qua nhưng mùa Xuân vẫn còn và mãi còn .Hãy để Cơ Điện nõi chung và K8 nói riêng luôn là thể thống nhất dù không đơn giản.Mỗi tuần ta có ngàn người vào thì chả mấy mà ta có 10,000 người.BBT treo thưởng cho người thứ 1 vạn cái gì đây ?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]