Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

XEM ẢNH CỦA ĐVD GỬI VỀ TỪ MIỀN NAM

Đường Trần Phú dọc bờ biển Nha Trang sau mưa đêm
Khách sạn Nha Trang
Mời các bạn xem những tấm ảnh mới nhất mà BTV ĐVD K6 đang du hành nửa miền đất nước phía nam gửi về. Hiện hôm nay anh đang ở Nha Trang










Đài chiến thắng BMT
Đài Liệt sĩ tại BMT
Bia tưởng nhớ các chiến sĩ CM (BMT)
























































CẢNG HÀNG KHÔNG BAN MÊ THUỘT

Tượng Bác Hồ cùng các dân tộc Tây Nguyên




Nhà thờ đêm (BMT)
Vợ chồng anh chi ĐVD (anh Dũng K6) cùng tượng đài chiến thăng BMT

2 nhận xét:

  1. Đầu xuân năm mới nhân hội thơ xuân Văn miếu Rằm tháng Giêng. Đáp lại vế đối của K6,tôi có 1
    vế này. Mong các pác xa gần xem xét cho mấy lời
    chỉ giáo.
    Nếu tạm ổn thì xin tác giả 1 cốc bia uống cho đỡ khát, còn không được thì xin chịu phạt

    CÔ GÁI CỦ CHI CHỈ CU HỎI CỦ CHI

    CHÀNG TRAI ĐỒ SƠN SỜN ĐÔ NGỌA ĐỒ SƠN

    SỜN ĐÔ: Tiêu( phá) tiền đô(USD)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Tiến ơi, theo tôi ông chỉ được 2/3 cốc bia thôi vì hồi giờ tôi chưa có nghe ai giải thích sờn là tiêu phá đó. Nếu ông tìm được quán bia nào nó bán 2/3 cốc thì ông cứ mua uống, khi nào gặp nhau tôi hồi tiền cho ông.
      Nhưng nhờ có vế đối của ông nên tôi lại sửa lại thế này có được không.
      CHÀNG TRAI ĐỒ SƠN ĐỜN SÔ TẠI ĐỒ SƠN
      Đờn sô là đi chơi đàn chạy sô tại các quán âm nhạc. Nếu được thì ông lại cho tôi 2/3 cốc bia nhé.

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]