Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

TA LÀ THẦN HỘ MẠNG ĐÂY


Nhân ngày 8/3 tôi kể chuyện này cho các đấng mày dâu nghe để rút kinh nghiệm. Còn chị em thì... nghe xong quên đi ngay nhé.

Một anh chàng đang đạp xe trên đường, chợt nghe tiếng kêu: " Nguy hiểm, dừng lại ngay". Anh ta vội bóp phanh, thì vừa đúng lúc 1 chậu hoa từ lan can căn nhà cao tầng rơi ngay trước mặt . Anh ta hoảng hồn vội đạp xe rẽ sang đường khác. Đang đi bỗng lại nghe tiếng thét:" Nguy hiểm, dừng lại ngay". Anh ta vội bóp phanh, tấp vào lề đường . Đúng lúc đó một đoàn xe phân khối lớn do các "quái tử" đua ào ào sát bên cạnh. Hút chết .
Hoảng quá, anh ta hỏi:" Cảm ơn đã cứu mạng. Nhưng ai là ân nhân của tôi vậy". Tiếng nói lúc nãy lại vọng lên:" Ta là thần hộ mạng của anh đây" Nghe vậy, anh ta tức giận gào lên:
- Vậy chứ lúc ta lấy vợ, ông biệt tăm tích ở đâu
Thần Hộ Mệnh trong bông hồng đen

5 nhận xét:

  1. Nếu lúc bạn cưới mà Thần Hộ Mệnh không xuất hiện, không hô hoán thì bạn hãy tin rằng bạn đã làm một công việc hoàn toàn đúng. Tôi cũng nằm trong số đó, may quá có phải không các bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Lúc ấy thì quá đúng rồi,còn sau này thì do tự mình thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mục tiêu của chúng ta VLC (vui là chính). Mời các bạn tiếp tục viết bài chọc phá cả đàn ông và đàn bà. Tôi nhớ có lần bạn Thọ K8A viết bài còn mạnh tay hơn. Còn mấy bức ảnh nghệ thuật của BBT ở số trước thì cứ để đấy nhưng cũng cần đưa thêm vào mục Ảnh/Video để mọi người được thưởng thức , và thêm nhiều ảnh khác thành 1 anbum ảnh của blog

      Xóa
  3. Ý kiến Anh Thọ thật chí lý, Có ông chồng nào tự hỏi: Cái mụ phù thủy kia ngày mình mới yêu nó thế nào nhỉ, chả lẽ mắt mình có vấn đề hay sao mà lại đi lấy một con mụ tàn tạ, xấu xi và nói dai như chão thế này ??? Thưa với các Quí Ông rằng : Trước đây họ là những con bồ câu xinh xắn và đáng yêu đấy chứ, với năm tháng chia đắng, xẻ chua với các vị nên giờ trở thành các con quạ mất rồi, thử hỏi rằng các vị có góp phần không về công cuộc phù phép này??

    Trả lờiXóa
  4. H Tiến ơi, Trong Blog có Album ảnh đấy, muốn xem, bạn kích chuột vào ô ảnh trình chiếu rồi lần lượt có 5 album PICASA tất cả, trong đó có một album riêng của gia đình tôi. Còn mọi người muốn gửi ảnh vào kho Album ấy thì có 2 cách, hoặc gửi theo đường Email cho Quang, hoặc gửi kèm nhận xét theo công thức ghi ở bên dưới (Hình ảnh ....) , trong đó URL là dán ảnh từ máy tính mà bạn đã coppy, nghĩa là bạn phải đưa ảnh vào máy tính của bạn đã. Đặc biệt bạn có thể lấy ảnh thẳng từ các Album trên mạng, từ các Blog khác rất dễ theo công thức trên.Trong Album PICASA của Blog K8 hiện đã có hàng trăm ảnh rồi, vào mà xem nhé và tích cực gửi ảnh đến, PICASA có thể chứa được hàng vạn ảnh mà không ảnh hưởng gì đến máy tính.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]