Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

NGÀY 22/12- NĂM NAY

Hôm qua nhiều cuộc vui quá, suốt từ trưa đến đêm, bia, nhậu, hát hò. Vì vậy muốn ghi lại vài cảm xúc ngày lễ, bây giờ mới mở máy ra được.



































 







Buổi trưa từ 11 giờ, anh em CCB Cơ điện gặp nhau nhân ngày Truyền thống QĐNDVN tại 183 Hoàng Hoa Thám, nhà máy Bia Hà Nội. Rất vui, rất đông, từ các anh K2,K3 đến K8,K10, mọi người vừa uống bia, nói chuyện vừa hát hò. Có cả đội nhạc và ca sĩ quân đội nũa chứ. Lần nữa "Bài ca Cơ điện" lại vang lên, không chỉ một lần. Chỉ có một điều hơi đáng tiếc là, CCB K8 xịn lần đầu tiên có mặt và chỉ có 2 người là Phùng Văn Quang và Đỗ Văn Thiệu. Cũng phải nhắc lại là, thông báo gặp mặt CCB Cơ điện đã được đăng trên Blog K8, K6, K10 và Blog CCB Cơ điện từ trước một tuần và bàng cả phương tiện thông tin khác nữa. Vì là thần dân của K8 nên tôi có cảm nhận buồn cho anh em K8 chúng ta, chưa phải là thế hệ quá già, tất nhiên cũng không còn là trẻ nữa, tại sao, hình như thế, chúng ta đang chưa đủ nhiệt tình với những sinh hoạt bạn bè. Nhân tiện nói đến những trang Blog của K8 và mấy K Cơ điện nữa, chưa thấy sự tham gia đáng ra phải có của các thành viên K8. Chẳng lẽ chúng ta lại kém đến thế ư???
Bạn ơi  tuổi cũng đã nhiều
Sinh hoạt tập thể là liều thuốc bô (thuốc bổ)
Gặp mặt, viết bài Blô  (Blog)
Giúp mình thêm khỏe chẳng vô bệnh viền  (bệnh viện)
Quan trọng nữa, tình bạn viên   (sinh viên)
Luôn luôn tốt đẹp bách niên trường thò.    (trường thọ)
 Thế nhé!   PVQ K8A







3 nhận xét:

  1. Ảnh mà Quang chụp có không ?

    Trả lờiXóa
  2. Hôm qua có mang máy ảnh đi chụp, nhưng trục trặc không được kiểu nào, Bình, Liệu k10 chụp nhiều, anh liên hệ xem tải về K8 với nhé. PVQ K8A

    Trả lờiXóa
  3. Anh bảo bác Chít ấy , hôm qua em đã copy tất cả đưa tận tay hết rồi : Có hai clip hay và nhiều ảnh lắm .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]