Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

THÔNG ĐIỆP NGÀY NOEL

Hôm nay 24 tháng 12 - Ngày Noel, năm mới, thay mặt ban biên tập Blog K8 xin gửi đến tất cả các bạn cựu sinh viên K8 và cả cựu sinh viên các khóa khác nữa lời chúc mừng năm mới an lành, vui vẻ, và hạnh phúc.


Như vậy Blog K8 cũng ra đời sắp tròn 1 tháng. Giống như đứa trẻ sinh ra muộn mằn, khó nhọc trong hoang sơ, thật may không chỉ có sự cố gắng của bản thân mà bên cạnh còn có sự giúp đỡ rất nhiều của những người bạn. Nói đến đây tôi lại hình tượng ra cái hang đá nơi chúa sinh ra đời, và tôi hiểu chúng ta cũng đã được sự cứu giúp của chúa. Xin nói lời cảm ơn đến tất cả những nơi đã giúp đỡ!
    27 tháng 12 là ngày Blog K8 đầy cữ. Quang đang có ý định mở một bữa nhậu nho nhỏ để kỷ niệm, để ăn mừng bước đầu thành công, xin ý kiến của ban biên tập và tất cả các bạn.
    Nhân một năm mới sắp đến xin được gửi một thông điệp đến các bạn cựu sinh viên K8 rằng, đã có nhiều bạn hàng ngày hoặc không thường xuyên vô Blog K8 để xem nhưng chưa viết bài. Vì lí do gì ? Không có lí do gì cả. Hãy mạnh dạn lên, không có việc gì khó nếu có quyết tâm và có đam mê. Đây là một sân chơi hoàn toàn bổ ích, tôi chắc chắn với các bạn rằng, Blog này sẽ giúp cho chúng ta vui hơn, khỏe hơn và cả giỏi hơn nữa. Vĩ đại hơn là nó giúp chúng ta gần nhau hơn cho dù bạn đang ở đâu trong nước hay thế giới.
Thank you - Warm and merry christmas
                                                                                                                                 BBT K8

3 nhận xét:

  1. Hoàn toàn ủng hộ, hồi blog K6 tròn 1 tháng hay 2 tháng gì đó cũng họp một trận. Có lẽ lần đầu phải thông báo qua điện thoại cho những ai nhiệt tình. Nhân tiện quảng cáo blog... cho mọi người. Tôi còn nhắn tin địa chỉ blog cho tất cả thành viên K6 đến 2 lượt kia đấy!

    Trả lờiXóa
  2. Nên tổ chức ở một địa điểm riêng tư hoặc tương đối yên tĩnh để còn tập trung vào xem và bàn luận về blog chứ đừng ở quán bia, quán nhậu! Việc nhậu chỉ cần đơn giản...

    Trả lờiXóa
  3. Ủng hộ luôn và đề nghị là làm sao cho việc còm dễ dàng hơn nừa hoặc chuyển từ còm sang bài cũng dễ deeyeenrVieecj đông người tham gia phải có thời gian lâu hơn nữa nhất là mấy Ông trưởng Bản phải đi đầu.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]