Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

BLOG K8 ĐẦY CỮ.

Hôm nay ngày 26-12-2012, Sau một tháng Blog K8 ra đời, anh em trong ban biên tập và đại diên BBT của Blog K6 đã ngồi lại với nhau để vui, để trao đổi và để rút kinh nghiệm sao cho Blog K8 được phát triển sánh vai cùng Blog của K6, K10, CCB Cơ điện và nhiều Blog nữa.





Anh em nhất trí Blog là một địa chỉ giúp cho bạn bè gần nhau hơn, là một sân chơi giúp cho cái tuổi chưa già và không còn trẻ của anh chị em chúng mình trẻ ra và khỏe hơn. Vì vậy cần phải vận động anh chị em tham gia tích cực hơn. Tất nhiên trang Blog của K8 mới tròn 1 tháng, nó giống như đứa trẻ mới đầy cữ, chưa thể bằng một chàng thanh niên 20 tuổi được. BBT giống như bà mẹ đẻ ra nó và cả gia đình K8 chúng ta phải cùng nhau chung tay để chăm sóc, nuôi nấng, dạy dỗ nó chứ.
Riêng Quang muốn nói với các bạn rằng, vào Blog rất dễ, chỉ cần vào Google đánh Hội K8 Đại học Cơ điện, có dấu hay không đều được, viết Blog có thể lúc đầu hơi khó, nhưng nếu bạn viết một hai lần thì thấy chẳng khó tý nào. Lần đầu để thuận lợi có thể nhờ con cháu nó hướng dẫn cho. Chúng ta toàn là trí thức mà. Khi quen rồi tôi đảm bảo rất không tốn thời gian, nó chỉ giống như bạn xem báo hay như bạn giải trí bàng cách nghe và xem VIDEO. Còn viết dài hay ngăn là tùy mỗi người, mà cần gì viết nhiều, viết vào phần nhận xét ấy. Trên trang Blog chữ nhận xét nó được mặc định từ nguyên gốc tiếng Anh Comment, nhưng bạn viết bài mới cũng được mà, nếu bài dài quá vượt khuôn khổ mục nhận xét, bạn xuất bản xong lại viết tiếp nhận xét nữa. Các bạn cũng có thể đưa ảnh vào bài viết bằng cách như tôi đã viết trong thông báo lậ danh bạ ảnh
Xin chúc các bạn Mạnh khỏe, Hạnh phúc cùng với một năm cũ sắp qua và một năm mới sắp đến. Chúc thành công!

3 nhận xét:

  1. Đã hơn một tháng rồi,Chủ Blog K8 nhiệt tình và vất vả để cho blog chạy đều.Chỉ tiếc là sự quan tâm ,vào cuộc chơi của các thành viên K8 còn quá ít.Mỗi ngày chỉ cần 15-30 phút thôi ,hãy vào và nói lên cảm xúc của mình về thời sinh viên xưa hay cuộc sống hiện nay.Thật đơn giản nhưng rất tình cảm đấy.

    Trả lờiXóa
  2. CHUYÊN THẬT SAU 35 NĂM MỚI KỂ

    Những năm cuối của K8 tôi được phân công làm lớp phó đời sống lo báo,cắt cơm và đời sống cho K8B.Ngày đó ăn cơm tập thể ở nhà ăn 2 tầng rồi ,không còn cảnh mỗi lớp một bếp nữa.Cho đến khi bảo vệ xong đồ án tốt nghiệp,Tôi đi thanh toán với nhà ăn cho lớp mà chủ yếu là tem gạo cho tiêu chuẩn không ăn mang về quê.
    Xong với nhà bếp tôi về thanh toán cho từng người một .Ai cũng vui vẻ với tiêu chuẩn được tính rất chi tiết ,rõ ràng ,đầy đủ của mình.Sau cùng ngồi lại cộng sổ sách rất khớp các số liệu.Vậy mà số tem gạo lại thừa mấy Kg nên tôi phải kiểm tra lại mà vẫn thế.Quái lạ không biết vì sao, mà 1kg tem ngày đó là 1 đồng được bát phở to tướng nhà chị Sáu chứ đùa.Chẳng biết làm thế nào thì khi lên gặp ô Cát phòng Tổ chức lấy giấy tờ về nghỉ phép cho anh em nghe ô hỏi có tem gạo không.Tôi liền nói ngay may quá em có mấy Kg thừa đây biếu Anh nhé.Dĩ nhiên sau đấy việc gì cũng thuận lợi dù Tôi là thương binh thì nguyện vọng nào mà chả được.Không biết thế có là hối lộ và tham những không nhỉ ?Các bạn cho ý kiến nhé

    Trả lờiXóa
  3. Nếu vì thế mà Thọ Mom lên làm quan to thì được gọi là hối lộ và dù có về hưu rồi thi Quang cũng sẽ lập tòa xét xử. May mà lính vẫn là lính thôi nên hôm nào Anh Thọ cho chúng tôi vại bia gọi là cái xám hối trước lúc bình minh nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]