Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

K8 VỚI SƠN LA


Quang K8
Hôm rồi bạn Phi từ Sơn La về Hà Nội, mấy anh em chúng tôi lại được ngồi với nhau để cùng tâm sự, để cùng nốc cạn những cốc bia hơi Hà Nội trong cái nóng bức oi ả của mùa hè Hà Nội 2015. Mới năm ngoái thôi gặp nhau còn hỏi nhau công tác ra sao, ấy thế mà bây giờ câu hỏi thăm đã khác trước nhiều lắm rồi: Nghỉ rồi có làm thêm gì không? Có phải làm Osin cho con cho cháu không? Nghỉ rồi có đi chơi nhiều không??? Âu cũng là cuộc đời, một quy luật muôn thủa không muốn cũng phải chấp nhận. Tuổi già đến, tuổi trẻ rời xa dần, nhưng tình bạn vẫn luôn ở lại. Kí ức bạn bè vẫn luôn là đề tài để chuyện chò trong những lần gặp gỡ

Gặp bạn Phi từ Sơn La về Hà Nội chiều hôm 26-6-2015 

Lại nhớ về năm trước.
Tháng tư năm ngoái K8  kéo nhau đi Sơn La. Bao nhiêu niềm vui ngập tràn. Không chỉ có anh chị em đang sống ở Hà Nội tham gia mà còn có các bạn Vũng Tàu, Ngệ An, Huế, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên... cũng về tụ họp. Có nhiều người vì việc gia đình bận bịu không đi được nhưng cũng quây quần cùng bạn bè bữa liên hoan vui vẻ trước ngày xuất quân. Không chỉ các ông, các bà K8 xịn mà còn các cô dâu K8 cũng rất hăng hái nhập đoàn. Không vì những lời thỉnh cầu hay kêu gọi mà chỉ vì quá vui quá thân thiện, nhiều bạn trong đoàn cứ tranh nhau tài trợ. Người tài trợ xe, người tài trợ ăn uống... Không phải vì thế để mừng. Nhưng chắc chắn điều này đã nói lên tình bạn cũ của chúng ta đến nay là như thế nào.
Cuộc đi không thuần túy là một chuyến du lịch. Mà còn mang tính chất khám phá và về với bạn bè. Lên đến Sơn La đoàn đã được bạn Nam K14 giám đốc nhà máy Thủy Điện Sơn La đón tiếp thật nhiệt tình. Đặc biệt vợ chồng bạn Phi cùng các nhân viên cũng đã rất sôi động và nồng ấm đón đoàn.
Tất cả, không gì hết, chỉ là trên cơ sở quan hệ bạn học cũ dưới cùng một mái trường Đại Học Cơ Điện Thái Nguyên. Thật tuyệt vời.
Mọi người hãy xem lại những tấm ảnh về chuyến đi tuyệt vời đó nhé.

Với bạn Nam, Giám Đốc Công Ty Thủy Điện Sơn La 
Trên đập hồ thủy điện Sơn La

Chụp kỷ niệm tại Nhà Ngục Sơn La
Chào Sơn La, K8 chúng tôi chuẩn bị về xuôi
 Không tránh được những trục trặc nho nhỏ. Nhưng có thể nói đó là một chuyến đi tuyệt vời của K8.

Vâng những kỷ niệm đẹp không chỉ để chúng ta nhớ về quá khứ. Mà chúng còn là nền tảng cho tình bạn bền chặt mãi mãi về sau.

2 nhận xét:

  1. Không biết đến bao giờ K8 mới có chuyến đi đọng lại ấn tượng đẹp đến thế!

    Trả lờiXóa
  2. Không biết Phi về Hà Nội vả lại đang ở Sầm sơn .Chúc Phi và mọi người vui vẻ.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]