Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ BIA HƠI HÀ NỘI 25-7-2015

Quang K8
Sôi động và vui vẻ, đấy là điểm nổi bật của mỗi buổi sinh hoạt HAT Club. Bị gián đoạn một kỳ tháng 6 bởi những lý do đặc biệt, kỳ sinh hoạt cuối tháng 7 này dường như nhộn nhịp hơn. Mọi người có mặt sớm hơn và bia cũng nhiều hơn thì phải...
Riêng cái đám Đại Học Cơ Điện chúng tôi dường như vẫn là cái khối nòng cột của HAT Club. Gắn kết hơn, sôi động hơn. À đúng rồi, tháng tới vào ngày 19 tháng 8 chúng tôi có một ngày lễ trọng đại, kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường Đại Học Cơ Điện Thái Nguyên. Cái nơi chúng tôi đẫ đến đã gặp nhau, đã lớn thành người. Cái nơi mà từ đấy đến hôm nay chúng tôi vẫn luôn là bạn của nhau. Cả cái câu lạc bộ này nữa, chúng tôi có nhau cũng xuất phát từ cái gốc Đại Học Cơ Điện ấy đấy.
Xin chúc mừng HAT CLUB!
Xin chúc mừng mọi người, hãy cùng nhau hướng tới ngày 19 tháng 8 ngày của chúng ta, những cựu sinh viên Đại Học Cơ Điện Thái Nguyên!

Chúng tôi đến với HAT CLUB







2 nhận xét:

  1. Đúng vậy, chính xác là : "Riêng cái đám Đại Học Cơ Điện chúng tôi dường như vẫn là cái khối nòng cột của HAT Club. Gắn kết hơn, sôi động hơn."
    Hy vọng sân chơi của chúng ta sẽ luôn luôn phát triển, bổ ích và có tác dụng gắn bó tình anh em với nhau.

    Trả lờiXóa
  2. Thế là lần thứ 3 tôi lại vắng mặt ở buổi sinh hoạt thường kỳ của HAT Club .Quá tiếc nhưng biết sao được vì các việc tình nghĩa cả .Cảm ơn Chủ tich HATClub đã gửi các Cuoppont cho tội hẹn lần sau vậy

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]