Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

HẢI PHÒNG THÀNH PHỐ CỦA HOA VÀ NGHỆ THUẬT

Quang K8
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm giải phóng Hải Phòng. Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đã được tổ chức.
Chúng tôi đến với Hải Phòng trong những ngày như vậy. Chúng tôi đến với những người bạn đang sống, làm việc tại thành phố hoa phượng đỏ có cùng những đam mê, ảnh, hoa, tình người và cái đẹp.
Chẳng phân biệt tuổi tác hay đẳng cấp, chẳng phân biệt địa phương sinh sống. Chúng tôi đến với nhau bằng mối quan hệ từ nhiều phía, cùng học Đại học, cùng yêu thiên nhiên, cùng thích sắc màu, cùng ưa vẻ đẹp... Chúng tôi làm bạn với nhau bằng nhiều phương cách, trong đó cái cách gặp gỡ trên mạng là chủ yếu. Tôi muốn nhấn mạnh điều này để chúng ta nhìn một cách rõ hơn rằng, phương tiên thông tin mạng, một phương tiện có vẻ còn khó khăn với lứa tuổi 60 của chúng ta, là một phương tiện rất văn hóa, rất văn minh và hữu ích. Nếu ai đó còn chưa nghĩ tốt về nó hãy mạnh dạn lên, làm quen, sử dụng, vui thú với thông tin mạng. Chính thông tin mạng sẽ giúp chúng ta có quan hệ bạn bè cởi mở, văn hóa và từ đó sẽ có niềm vui và sức khỏe. Đặc biệt chúng ta sẽ có những người bạn như những người bạn trong những tấm hình mà tôi đưa ra đây.

Chợ hoa Hải Phòng


Trước cửa Nhà Hát Thành Phố Hải Phòng.

Không khí chuẩn bị ngày lễ 60 năm giải phóng Hải Phòng

Triển lãm ảnh nghệ thuật du lịch Hải Phòng, nơi chúng tôi đến với bạn bè bốn phương.

Một trong số tác phẩm được chọn cho triển lãm

Một trong số tác phẩm được chọn cho triển lãm

photographers và các trao đổi về ảnh giữa những người bạn bốn phương.

Niềm vui với ảnh

Ảnh, hoa và vẻ đẹp 

Đam mê và hâm mộ


Với những người bạn Cơ Điện

Hải Phòng sông nước

Tại bến cá Máy Chai Hải Phòng, chiều.

Thành phố của hoa phượng



Kỷ niệm hoa phượng đỏ.

3 nhận xét:

  1. Một cuộc hành trình nhiều ý nghĩa giữa thành phố Cảng

    Trả lờiXóa
  2. Tháng 5 rợp trời hoa Phương đỏ
    ÔI Hải phòng thành phố ta yêu

    Đúng là có nhiều "Ảnh hoa và vẻ đẹp" cùng "đam mê và hâm mộ".
    Xin chúc mừng các photographers cùng niềm vui với ảnh

    Trả lờiXóa
  3. BT Quang chụp ảnh càng ngày càng đẹp . GĐình VS đã gắn bó với HP 22 năm . Giờ đây dù đi bất cứ nơi đâu cũng không thể nào bằng HP trong VS . Chính dải vườn hoa trung tâm thành phố đã đưa con thứ hai của vS nhận giải nhất toàn quốc với chủ đề em vẽ ngôi nhà mơ ước của em năm 1997, khi đó cháu học mẫu giáo 5 tuổi . Cháu đã vẽ ngôi nhà trong dải vườn hoa trung tâm.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]