Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

NĂM ĐỨA CON

V.Sinh 
LBT
Những chuyện về bạn bè Cơ Điện cũng nhiều, những chuyện về CCB Cơ Điện cũng chẳng it, rồi cả chuyện về bia hơi Hà Nội, chuyện thời sự xã hội... Nói chung đủ các món nấu, món sào, món luộc... Nhưng dường như chẳng mấy lay động những tâm hồn già trên dưới 60 nữa rồi. 
Một buổi sáng vừa rồi dạo gót bên bờ hồ Hoàn Kiếm bắt gặp 3 người đàn ông đang ngồi chuyện trò trên một ghế đá, người cao tuổi nhất 90, người ít tuổi nhất 75, nghĩa là đối với họ, ta chỉ là đàn em hay đàn con gì đấy thôi.
Thấy vui, sà vào hỏi chuyện, mới biết ông 90 vừa bay từ Tp HCM ra HN để được ngồi hít thở cái không khí Hồ Gươm và để được tâm sự cùng những người bạn có chung đam mê. Mỗi ông một cái máy ảnh, đó là đam mê của họ.
Vui miệng hỏi các ông, bí quyết nào để các bác có sức khỏe và tâm hồn như vậy. Ông 90 nói, bí quyết ư, đây chính là bí quyết rồi ông chỉ vào hai người bạn trẻ hơn ngồi hai bên: Bạn bè!
Thật tuyệt vời, còn chúng ta thì sao nhỉ, mới có 60 thôi và tôi tin là nhiều người giàu có hơn 3 ông già kia nhiều, nhưng so với họ hình như chúng ta già sớm quá... Sao Vậy???

3 ông bạn già


-         Cháu chào ông, cháu chào ông!
-         Ông của tao, chứ không phải ông của mày mà mày chào.
-         Ông ơi ông là ông của cháu ông nhỉ?
  Năm đứa trẻ con, đứa lớn nhất mới 7 tuổi . Hai đứa con trai, ba đứa con gái . Đứa bé nhất 2 tuổi . Nhìn các cháu nhỏ thật ngộ nghĩnh hồn nhiên ..
  Cháu chào chú, nhà cháu sàn gỗ, gần tết mối ăn hỏng hết sàn chú giúp cháu với . Đấy chú xem nhà cháu chật chội, các con cháu còn bé, tối qua mối ăn hỏng cả đệm đốt cả con cháu ..
Cũng là một hạnh phúc lớn đấy chứ.

 Đôi vợ chồng trẻ 30 tuổi đã có NĂM..CON!
 Chú ơi, chúng cháu…gặp nhau…yêu nháu quá . Hai đứa bé này là con của cháu . Hai đứa bé kia là con của vợ cháu … Con đứa bé này là con chung của vợ chồng cháu.
 Nhà cháu có NĂM..CON vui thật.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]