Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

THĂM GIA ĐÌNH V.SINH K8 TẠI HẢI PHÒNG.

Quang K8
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Hải Phòng, nhân dịp dự hội Triển lãm ảnh nghệ thuật của những người bạn ảnh Hải Phòng, nhóm cựu sinh viên Cơ Điện chúng tôi, những người có chung đam mê về ảnh đã đến thăm gia đình Vũ Văn Sinh, một CSV của lớp K8B đại học Cơ Điện.
Chúng tôi đến với Hải Phòng trong một không khí sôi động kỷ niệm 60 năm giải phóng. Trời nắng đẹp, bầu trời trong xanh ngút cao, điểm thêm những gợn mây xanh thật đẹp

Phía trên bầu trời



Hải Phòng vốn nổi tiếng từ xưa, thành phố hoa phượng đỏ. Quả thật không sai. Nếu trên người bạn có một chiếc máy ảnh, tôi tin rằng, bạn sẽ không thể không dừng lại đâu đó để lưu lại cho mình vài tấm ảnh hoa phượng làm kỷ niệm.

Những dãy phố ngập tràn hoa phượng.

Sau khi đã tham gia và giao lưu với những người bạn ảnh trong Hôi Pano Hải Phòng và những người bạn. Chúng tôi đến thăm gia đình Sinh ở khu đô thị mới Phương Lưu Tp Hải Phòng

Ngôi nhà của vợ chồng V.Sinh tại khu Phương Lưu, Tp Hải Phòng. Một khu dân cư yên bình, đẹp đẽ.
Mặc dù rất bận rộn với công việc. Nhưng cả buổi chiều hôm ấy vợ chồng Sinh đã tiếp đón chúng tôi thật thân tình. Đúng là cái tình Cơ Điện ở đâu cũng cứ keo sơn như thế.

Thật ấm cúng với tình bạn  Cơ Điện và gia đình
Cũng phải nói rằng, chỉ khi trực tiếp đến nhà gặp vợ chồng Sinh chúng tôi mới hiểu thêm về những bài viết gần đây của Sinh đăng trên trang Blog K8. Sinh vốn bộc trực, nghĩ và nói và làm, nhưng bạn vẫn giấu chúng ta. Vợ Sinh vừa gặp một tai nạn bệnh tật. Rất may mọi chuyện nguy hiểm đã qua. Tuy vậy vẫn đang giai đoạn điều trị tiếp. Công việc kinh doanh bận rộn là thế, hàng ngày Sinh còn phải lo những việc nội trợ thay vợ và chăm sóc người vợ vẫn còn chưa được khỏe hẳn nữa. Đấy chính là cái tình của Sinh đối với vợ mà một số bài viết gần đây trên Blog K8 đã được thể hiện một cách kín đáo. Cầu mong cho bà xã nhà Sinh chóng khỏi bệnh và mạnh khỏe trở lại.
    Trong lúc rỗi rãi, đi tha thẩn quanh nhà Sinh, tôi lại bắt gặp cái chậu cây ngô đồng cảnh mà lần trước đến tôi đã chụp ảnh. Lần này thấy cây ngô đồng lớn hơn, lá xanh hơn, dưới gốc lại có thêm những sơi hoa mười giờ nữa, đẹp quá, giàu sức sống quá Sinh ơi.


Cây ngô đồng không trồng mà mọc...
Và cả cái cây hoa Đại này nữa, trước cửa nhà vàng dịu, trắng trong dưới một bàu trời xanh ngắt, xanh như cái tình cảm của chúng ta, những người bạn Cơ Điện, thắm như cái tình vợ, tình chồng của vợ chồng nhà V.Sinh K8.


10 nhận xét:

  1. Xin chia sẻ với pac V.Sinh về sự vất vả khi chăm sóc vợ ốm mà vẫn bận rộn kinh doanh và vẫn đồng thời có bài đăng liên tục trên blog.
    Pac có ngôi nhà đẹp quá...xin chúc mừng pac

    Trả lờiXóa
  2. Xin được thay mặt vợ chồng nhà V.Sinh và với tư cách là Biên Tập của trang Blog K8... gửi đến Hùng đầu bạc lời cảm ơn bạn bè.
    Cũng là một điều mộc mạc cho tình bạn của chúng ta thôi, nhưng lời thăm hỏi của một bạn K10 đến gia đình V.Sinh K8 làm tôi bồi hồi... Còn các bạn khác, các bạn nghĩ sao???

    Trả lờiXóa
  3. Xin cảm ơn bạn Quang cùng anh Thọ anh Dũng đã ghé thăm nhà Văn Sinh tại Hải Phòng . Cứ vào mùa Hoa Phượng VS như một lão phu đầu tắt mặt tối từ sáng sớm đến 20 giờ . Năm 2015 VS còn khổ hơn cả lão phu ... Cảm ơn BT Quang đã đăng bài cùng bạn Hùng bò đã có lời chúc thăm .

    Trả lờiXóa
  4. Nhà Sinh đẹp quá. Nhưng vợ bạn lại ốm thì lại kém vui rồi. Cả cuộc đời đã vất vả nhiều rồi. bây giờ là lúc cần thiết phải đầu tư thích đáng cho sức khỏe bạn ạ! Kẻo rồi đến lúc SK mất đi sẽ không thể lấy lại kịp nữa sinh ơi. Chúc vợ bạn mau khỏe lại nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Chào Vân Anh, từ hôm vào Huế về đến giờ cứ bận hết việc này đến việc khác nên chưa gửi ảnh cho Vân Anh được. Mà không biết có còn Email không mà gửi. Thôi V, Anh cho lại Email đi.
    Mình vừa viết một bài về đoàn CCB qua Huế, vào thăm nhà Vân Anh đấy. cũng có nhiều ảnh mà Vân Anh có thể tải về được. Chào nhé. Chúc mạnh khỏe, vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  6. Lúc trẻ nhiều điều mơ ước nhưng về già điều quí nhất lại là sức khỏe. Hình như mất cái gì đó lại nghĩ nhiều về nó hơn. Thật buồn vợ lại ốm khi con cái đã yên bề gia thất. Chúc Sinh vượt qua được khó khăn và vợ bạn mau bình phục.

    Trả lờiXóa
  7. Có câu:
    "Khi còn trẻ thì bỏ sức ra để kiếm tiền, khi về già lại lo bỏ tiền ra mua sức khỏe".
    Biết vậy, mà vẫn phải vậy... quy luật muôn đời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi còn trẻ không lo kiếm tiền, thì bây giờ về già không thể có cuộc sống sung túc, thảnh thơi được. Có bị đau ốm thì ta quyết chiến đấu và chiến thắng.

      Xóa
  8. Vài tháng nay bận chẳng ngó được đến Blog. Hôm nay ra HN vào nhà Quang chơi, mới biết gia cảnh Sinh hiện nay. Sinh gắng mà chăm vợ, chăm mình cho khỏe để tiếp tục vui với bạn bè. Mong vợ bạn mau khỏ!

    Trả lờiXóa
  9. Một người bạnlúc 14:02 16 tháng 5, 2015

    Sinh lão bệnh tử là quy luật của cuộc đời, ai dám vỗ ngực mình sẽ khỏe mãi nên không có gì phải buồn cả bác Sinh à. Cám ơn Trời Phật đã cho ta ngày hôm nay, lại có thêm một ngày để yêu thương.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]