Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

THĂM PHI Ở SƠN LA

Vừa rồi tôi có đi Sơn La dự cưới cháu trai lấy vợ .Tranh thủ còn sớm tôi gọi điện cho Phi đón đến nhà Phi chơi .Phi dạo này đã nghỉ hưu rồi và chỉ ở nhà cùng bà xã chăm 2 đứa cháu nội của cậu con trai thứ hai .@ đưa con cậu cả đang ở dưới Hà nội rồi .
 Một lát sau Phi phóng xe máy tới .Phi bảo tuy nắng nhưng mùa này có nhiều hoa đẹp nở lắm nên chúng tôi đi dạo phố và uống cà phê cho khoái .

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

3 nhận xét:

  1. Thế đấy, mới lần gặp trước còn được giới thiệu là "chánh" là "phó" còn có trợ lý, còn có thư ký dạ vâng, mà lần gặp sau đã thành Osin không công ngồi nhà trông nhà trông cháu rồi... Thời gian thật nhanh phải không các bạn. Đừng để lãng phí nó nữa. Ngoài việc nhà việc con cháu thì việc cuộc sống của chính mình này này rất quan trọng đấy. Có sống, có khỏe thì mới Osin trông nhà trông cháu được chứ. Mà sức khỏe thì phần lớn lại có nguồn gốc từ tinh thần. Trong đó quan hệ bạn bè, tình yêu con người và thiên nhiên sẽ mang lại sức khỏe cho các bạn hơn rất nhiều các loại thuốc quý đắt tiền. Hãy tin điều đó và hãy làm được điều đó.
    Thật vui, thật hạnh phúc khi bạn bè xa xôi lại gặp nhau cùng chuyện trò cùng nhâm nhi ly cà phê phải không anh Thọ, phải không bạn Phi. Xin chúc mừng.

    Trả lờiXóa
  2. Nhiều thằng k8 , trong đó thằng Phi, thằng Thịnh ... bọn này nghỉ hưu ..chắc vẫn sợ ..không giám vào Blog viết lên được câu nào !

    Trả lờiXóa
  3. Mỗi người một hoàn cảnh mà ,tuy nhiên sẽ đến lúc tất cả cùng viết cho vui cuộc đời .Cần thời gian và tình bè bạn nữa chứ miễn là cái tôi được khẳng định chung với tất cả

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]