Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

GẶP GỠ K8 CƠ ĐIỆN 2016

 Mở đầu các hoạt đông tình nghĩa Cơ Điện của năm 2016 là cuộc giao lưu K8 Cơ Điện tại thành Nam theo sáng kiên cua  K8 Nam Định . Thời gian phát động thông báo đến ngày hẹn ước gặp mặt không dài nhưng được mọi người hưởng ứng rất nhiệt tình .3 ngày theo chương trình cũng là một trở lực nhưng không ngăn được quyết tâm của Ban TC và các Bạn K8 khắp cả nước ủng hộ.
  6 giờ sáng mọi người đã tề tựu đủ ở trước nhà hát Lớn nhưng chưa thể xuất phát vì thiếu vợ chông bác Lý Quỳ về Đông Anh về muộn 20 phút .Không sao bởi lịch hẹn với Nam Định là 8g30 có mặt ở Ninh Bình cùng ăn sáng rồi mới vào Tràng An.

xuống xe ăn sáng ở Ninh Bình





Thêm chú thích
Qua ảnh chúng ta thấy có những khuôn mặt thân quen từ Sơn La ,Thái nguyên xuống -Thái Bình  ,Hải Phòng sang Thanh Hóa ra ....
 Sau khi ăn sáng xong chúng tôi mở đầu bằng cuộc du lịch khu di tích và sinh thái Tràng An .Sau đó vào thằm di tích đền vua Đinh và vua Lê .Tôi tranh thủ leo lên núi Mã Yên thăm mộ vua Đinh tiên Hoàng mà những lần trước chưa có dịp lên .Chính cuộc du lịch này là một dịp kiểm tra sức khỏe của mọi người  với trèo lên đền Trần với 365 bặc hay núi Mã Tên hơn 80m bậc đá dốc cao .Ai cũng mêt lử nhưng rất hồ hởi .
 sau 14 g chúng tôi kết thúc ăn trưa nhẹ dã ngoại rồi đi thẳng về bãi biển Thịnh Long -Hải Hâụ điểm sinh hoạt chính vào chiều hôm sau .

Tập kết ở Tràng An

Vào khu du lịch

Phát vé xuống thuyền 150.000/ người 

Xuống thuyền tấp nập

còn hơn 1000 thuyền nữa chờ khách

Đền Trình


Có một cháu gái Mỹ đi ghép với thuyền tôi -H Tiến và vợ Tiến

Vợ chồng V Sinh từ Hải Phòng sang

Cửa hang số 1 -Hang Tối

Trong hang

Hòn đá ngoài cưa hang

3 trò gài với thầy

Vào hang Sáng số 2





Keo lên đền Trần


Đâu chỉ có Ta đi du lịch 

1 nhận xét:

  1. Vài hom truoc số đăng ký được gần 40 nhưng rồi Thái nguyên và Quảng ninh - mỗi nơi hụt hơi mấy người nhưng vẫn còn 32 nguoi tham gia cuộc vui này. Mấy người muốn đi nhưng sức khỏe kém ko theo được như Giang,Xuân, Anh Điềm, mấy người bận đọt xuất như Vị, Thọ QN..Nhưng ko vì vậy mà ko vui!Có 2 cô dâu sức khỏe hạn chế nhưng vẫn cố lôi chồng đi gặp bạn - thế là chẳng những ko vắng 2 bạn Tiến +Sinh mà còn lãi thêm 2 bạn gái cho đoàn...!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]