Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

GIAO LƯU K8 TẠI HẢI THỊNH 14-05-2016

Chiều tối một dãy bàn kê dọc nơi tổ chức giao lưu .trên phông vẫn là khẩu hiểu của cuộc gặp năm 2016 .Ngoài anh em k8 có măt chúng tôi được đón riếp 2 khách mời của Hội Cơ Điện Nam Định là anh Tín K11 Hội Trưởng và anh Dũng K13 Hội phó .Thày Đà gửi lời chúc mừng K8 với tinh thần Cơ Điện .
  Sau nhưng lời phát biểu đầy tình hữu nghi  Cơ Điện chúng tôi nhạp tiệc giao lưu qua chén rượu đầy hoạc cốc bia Hà Nôi sóng sánh .Mọi người nâng cốc chúc sức khỏe và tinh bạn Cơ Điện mọi miền cùng hân hoan mừng tháp Bút Cơ Điện đã được khởi công ..Nhĩ nói với tôi : anh thông báo cho mọi người thời gian khánh thành ta tổ chức lên dự nhé Nhĩ lo xe cho .( quá yên tâm đi chứ )


Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích
Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

1 nhận xét:

  1. Đây là phần giao lưu sau tiệc bia rượu ko cần "nét hình rõ chữ" mà vẫn vui ra phết. Đến đoạn này thì có mấy chàng khản tiếng rồi- trong đó có mình- thật là buồn...nhưng là buồn cười vì quá vui vẻ !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]