Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

VĨ THANH GIAO LƯU K8 CƠ ĐIỆN 2016

 Sáng 15 ,ăn sáng -tăm biển -đi chợ xong xuôi . đúng 8g 45  chúng tôi chia tau nhau với các bạn Thanh Hóa lên đường về Nam Định . Chúng tôi vào thăm chùa Cổ Lễ  rồi vòng qua nhà Thờ -Công viên  hồ Vị Hoàng nơi có tượng đức thánh Trần có nhà thủy tọa trên hồ , nơi mà chúng tôi từng về dự cưới con gái P T Họa -con trai P V Lâu và con  trai T M Oánh cũng như dự hội bia hơi Hà Nội mấy năm trước .





Thêm chú thích




Thêm chú thích


Vợ T M Oánh ra chào K8 do bận công việc nên không đi cùng được


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

 Một bữa trưa nhẹ nhà sau khi tổng kết cuộc giao lưu và hướng các hoạt đông tiếp theo trong năm 2016 và chuẩn bị cho cuộc gặp 2017.
Thay mặt BTC và toàn thể K8  chúng ta cảm ơn 2 bà vợ của H Tiến và V Sinh tuy sức khỏe giảm sút nhiều nhưng vận động viên chồng và cùng đi dự giao lưu K8 ..Cảm ơn sự ủng hộ về tinh thần của các Bạn do công việc bận mà không dự được .Cảm ơn sự nhiệt tình và cố gắng của những người có mặt đã làm nên mộ cuộc giao lưu đầy tình thân thiết của Cơ Điện K8 ..BTC và mọi người cảm ơn vợ chồng Hữu Nhĩ đã tài trợ chuyến xe .nhờ thế mà kinh phí còn dư .Nhưng BTC quyết định số dư đó chuyển thành quà tặng thêm của  khóa  8 cho các Bà  tham dự chuyến giao lưu này thay cho lời cảm  ơn và chúc mọi người  mạnh khỏe hạnh phúc.
  Hội trưởng Đ V Hồng tuyên bố nhận lời mời của K8 Thái Nguyên sang năm 2017 sẽ lên Thái Nguyên về Trường Hội K8 ,Nguyên Hữu Nhĩ đề nghi khi có lịch dự khánh thành tháp Bút Cơ Điện sẽ tổ chức xe đưa đón K8 lên dự .Tôi nhân trách nhiệm nắm lịch để thông báo mời mọi người và phối hợp chung với Hùng bò .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]