Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

NHỮNG HÌNH ẢNH K8 GIAO LƯU NGÀY 14-05

Chiều tối cả đoàn về tới biển Thịnh Long ,chúng tôi nghị tại khách sạn Hương Biện thuộc khu2 . Chiều nay biển động nên sóng rất mạnh xô ào ạt vào bờ.Còn nắng nên chúng tôi ra biển tắm ,các bạn nữ cũng ra cả rất vui .Tôi nhảy sóng phía ngoài một lúc rồi lên .Nào ngờ một cơn sóng mạnh ập vào hất tôi lên .Vội chống chân xuống đất để đỡ thì đạp phải bờ bê tông ven biển với vô số con Hà bám vào là toác một miếng to ở ngón chân cái bên trái mà không biết .Lên khỏi mặt nước mới thấy xót và chảy máu ,tôi vội về khách sạn và tìm thuốc băng kaih nhưng không có .May sao một chi nhân viên có lọ dầu gì đó mang tới tưới vào chỗ chảy máu .Tôi lấy tạm giấy ăn bọc lại thì càm máu  .ngay ( tôi vốn dĩ lành da mà).Sau đó tôi lên phòng nghỉ chờ giờ sinh hoat tối còn mọi người  vẫn tắm . Sáng hôm sau dậy thì trời còn gió nhưng sóng đã bớt nhiều và nước biểm trong xanh hiếm có ở vùng biển Thịnh Long này .Mọi người ra biển tắm sơm ,tôi không dám xuống nước mà chỉ đi dạo trên bờ ngắm cảnh chụp ảnh với đôi chân tập tễnh mà thôi ( tôi nho người mua hộ cho một tuýp mỡ Teetraxylin bôi đẫm và băng bắng khăn ướt .) .

Phà Thịnh Long





Gió mạnh sóng lớn mặc mọi người bắt đầu ra tắm

Thêm chú thích

Tiếp tục ra




Ai chưa ra ngồi uống nước nghỉ ngơi

Sân khấu đang chuẩn bị phông

Thêm chú thích


các chị em trong đoàn : ai là ai đây



Gần trưa thì xe Thanh hóa ra với H T Đạo -Hưng và Tường .Anh Hòa trên Nam Định cũng đi xe máy xuống . Thế là bữa trưa vui hẳn lên  .Vợ chồng V Sinh chào mọi người để về sớm Hải phòng do có việc đột xuất
Cty.
Thêm chú thích


Thêm chú thích

Kwcj sỹ Ng Hưu Nhĩ trước khi ra biển buổi sáng 14

Chính cái đám Hà chỗ này chơi cái ngón chân tôi đây

Mọi người chuẩn bị xuống tám sớm


Thêm chú thích

Nạn nhân với chứng tích tại nơi trận chiên chiều hôm trước 

 Hôm nay về nhà chân đỡ hơn nhiều nhưng vẫn đi chân đất vài ngày nữa .

3 nhận xét:

  1. Rất tiếc vì nhiều lí do không tham gia cuộc vui với các bạn được. Hoan hô K8 chúng ta đã có một cuộc hội ngộ vui vẻ, tình bạn, đoàn kết. Hãy về gần lại với nhau và chuẩn bị cho năm tới luôn nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Nói trước ,bạn T Dũng trên Thái đã thay mặt xá XSV K8 trên Thái mời Hội K8 sang năm về Nguồn nhân 45 năm nhập học và 40 năm tốt nghiệp đó .

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng các bạn k8đã có cuộc hội ngộ vui vẻ tại biển Thịnh Long
    TM chú ý trong thời gian chữa trị chân đau không được uống bia rượu.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]