Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ BÓNG BÀN CƠ ĐIỆN

Quang K8
Tin mới đây, lúc 16h chiều qua 27-5-2016, một câu lạc bộ bóng bàn vừa được thành lập. Đó là CLB bóng bàn ĐH Cơ Điện của chúng ta. Các thành viên đều trên dưới 60 nhưng vẫn rất phong độ. Xin chúc mừng!
Ngày đầu tiên gặp mặt, thành lập, CLB đã có 10 thành viên, trong đó trẻ nhất là các bạn K12, lớn tuổi nhất là K5. Bao gồm Mr Triệu Bình K6, Mr. Hưng K6-8, Mr Vượng K5-10, Mr Dũng K6-10, Mr Quang K8, Mr Lộc K12, Mr Bảng K12, Mr Trình K12, Mr Thanh K12. và một vài người dự thính là nhân viên trong công ty của Mr Lộc K12.
CLB đã bắt đầu bằng cả một buổi chiều giao lưu bóng bàn tai Cty của Mr Lộc. Sau đó là một bữa rượu, bia liên hoan vui vẻ tại nhà hàng. Tuyệt vời xin chúc mừng Câu Lạc Bộ ngày thêm vững mạnh, một điểm đến bạn bè vui, khỏe, hữu ích góp phần làm phong phú thêm quan hệ tình bạn của các CSV Cơ Điện.

Giao lưu bóng bàn của các CSV Cơ Điện.

2 nhận xét:

  1. Hầu hết các VĐV gia nhập CLB đều đã có thâm niên hàng chục năm chơi bóng. Vì thế các trận đấu giao lưu cũng rất sôi nổi.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng các thành viên và CLB bóng bàn Cơ Điện mang niềm vui và sức khỏe cho mọi người . Tôi cũng hâm mộ thể thao nhất là bóng đá và bóng bàn ,Chỉ tiếc là không tham gia được bởi không luyện tập từ còn phổ thông do mặc cảm nên bây giờ nhìn mà thèm thôi .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]