Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

MỘT CUỘC GẶP MẶT THÚ VỊ

Hôm nay 26-5-2016, tại Nam Định, mấy anh em K8 chúng tội không hẹn trước mà lại có được một cuộc gặp gỡ thú vị. Trong đó có Trần Danh Thế, Với Phạm Minh Đạo và Trần Minh Oánh chắc từ ngày ra trường đến giờ mới gặp lại nhau. Thế mà khi nhìn thấy nhau thì dường như chẳng có gì bỡ ngỡ cả. Mọi việc vẫn cứ như những ngày còn ở cùng nhau sống trên Thái Nguyên, trên mảnh đất T. Ba Nhất, trong mái trường Đại Học Cơ Điện.

Tại nhà Trần Minh Oánh K8MB Nam Định

Thêm chú thích


Trần Danh Thế và Trần Minh Oánh

Quang, Thế và Đạo tại nhà hàng cà phê Cát Tường Nam Định.
Cùng nhau với những ly cà phê ở Nam Định.

4 nhận xét:

  1. Ồ Thế ở Vũng Tầu ra khi nào vậy .Trông vẫn khoe manh thế là ổn rồi ,không biết là Giang đã đỡ nhiều chưa còn Hòa chắc vẫn sung lắm ,Về Hà nội báo cho mọi người biết đẻ gặp nhau nhé ,Quang giữ liên lạc và thông báo nhé .

    Trả lờiXóa
  2. Tên này trốn kỹ nhỉ , từ khi ra trường đến nay ta mới nhìn thấy mặt. Trông cũng kg thay đổi mấy . Chỉ có béo hơn trước thôi. Chúc chú em khỏe .

    Trả lờiXóa
  3. Thế ra Hà nội thăm gia đình mấy ngày lại vào Vũng Tàu rồi. Mọi việc đều ổn. Giang cũng đã bình thường và cả bà con Vũng Tàu nữa, cuộc sống cũng vẫn bình thường anh Thọ ơi. Chỉ có môi trường biển, môi trường nông nghiệp là đang xấu đi thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Ồ, các bạn vui quá nhỉ. Tiếc là chuyến đi Nam Định Ninh bình hôm nọ không tiện ghé thăm nhà Oánh với Đạo.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]