Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

K8 CƠ ĐIỆN -BIỂN VÀ BIA HA NỘI

Trong chuyến giao lưu K8 cơ Điện 2016 này BTC quyết chỉ dùng rượu tự ngâm và bia Hà Nội làm đồ uống chính .ngay ngày đầu ở Tràng an có 1 điều thú vị là cùng thuyền tôi có cháu gái người Mỹ đi một mình mới gớm chứ,Cháu còn rất trẻ may lắm thì 20 tuổi thôi ( tiếc cho P V Quang quá để thể hiện ngoại ngữ).Mới đầu cháu còn e dè sau đó hoạt bất hơn trước sự thân thiện của cả Đoàn K8 . Việc phải đến đã đến : Dũng còng nói chuyện vài câu tiếng Anh ,Chúng tôi mời cháu ăn bánh dày -giò thử cháu vui vẻ ăn luôn .Khi chúng tôi mời cháu uống bia Hà Nội cháu cũng nhận bà khen rất ngon

Thêm chú thích



 Trong đoàn có nhiều thành viên HAT Club - Cơ Điên mang theo áo của bia hơi Hà nội mạc khi đi du lịch Tràng an hoặc ra bãi biền Thịnh Long và cả khi giao lưu với nhau nữa . Qua 3 ngày giao lưu ngoài 15 lit rượu thì chúng tôi uống hết 6 hộp bia lon loại 24 lon chỉ vòn 1 can 5 lit với 4 họp bia ( buổi trưa 15 về Nam Định uống bia hơi mất rồi

Giới thiệu Pa nô

Ăn tiệc

Văn nghệ

Nhóm HAT Club của K8

Quả chuông chù Cổ Lễ

Gặp người quen ở chùa Cổ lễ
Đoán xem cái lưng áo của hội viên HAT Club nào nhỉ


Khuyến mại

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn anh Thọ đã nhắc đến Quang. Qua những tấm ảnh các NAG K8 thể hiện cũng cảm nhận được sự vui vẻ và tình bạn của các CSV K8 mọi miền cũng như của anh em CSV Cơ Điện Nam Định với K8. Thật tiếc do bận, cũng là bạn bè thôi mà ko tham gia được. Hẹn năm tới vậy.
    Riêng cô bé "tây" cũng là một nỗi tiếc nhưng không phải là để "thể hiện" ngoại ngữ đâu mà để có cơ hội củng cố thêm vốn ngoại ngữ. Quang là như thế luôn luôn học những gì mình muốn, mình chưa giỏi, ví dụ Tin học, chụp ảnh, làm thơ... và cả ngoại ngữ nữa
    Tất cả những cuộc dã ngoại, du lịch hay Offline (đi ra đường) nếu có cơ hội là Quang sẵn sàng trao đổi chuyện chò với người nước ngoài bằng tiếng Anh luôn với mục đích học hỏi và giao lưu. Năm trước ở Sơn La cũng thế, vừa rồi 30-4 liên hoan CCB Cơ Điện ở Hà Nội cũng thế cứ thích nói chuyện với tây
    Nhân đây cũng để mọi người hiểu cho Quang nha. Quang rất hay dùng tiếng Anh trong nhiều trường hợp, trong Face book Quang dùng hàng ngày, có những cuộc nói chuyện hàng giờ là với mục đích "Học hỏi và Giao lưu" Không phải để "khoe" Hy vọng có nhiều người đồng ý và cùng học đặc biêt trong lĩnh vực tin học để còn sử dụng các trang mạng thành thạo hơn để giao lưu bạn bè và cũng là để hiểu nhau hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là tiếc thật khi mình chẳng nói được gì dù sơ đẳng nhất khi gioa tiếp .Thể hiện ở đây không phải là khoe mà có thể giúp mọi người hiểu thêm cơ đấy .

      Xóa
  2. Đúng rùi mà pac Quang
    Lê nin nói Học, học nữa, học mãi...
    mà, càng học càng thấy mình dốt, thế mới đau, nên lại càng phải học.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]