Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

CÔNG TRÌNH THÁP BÚT CƠ ĐIỆN TIẾP TỤC TIẾN MẠNH VỀ PHÍA TRƯỚC

Hôm nay 15-11-2015, trong ngày hội thường niên của K10. Anh em chúng tôi gồm đại diện của CSV một số khóa và Hội Cựu Sinh Viên Cơ Điện Hà Nội đã cùng nhau bàn bạc thêm tiến trình xây dựng Tháp Bút Cơ Điện.
Với sự nhất trí và ủng hộ cao của nhà trường. Công Trình đang có những bước phát triển ngoạn mục. Tất cả những ai có mặt hôm nay được nghe thuyết trình, được tận mắt chứng kiến mô hình cơ bản có độ lớn bằng 1/3 thật đều rất phấn khởi và tin tưởng vào sự thành công của công trình. Phải nói đây không chỉ là một món quà tinh thần của CSV với nhà trường  mà còn là tình nghĩa của tất cả các thế hệ Cơ Điện với nhau. Trong đó có các CSV, các cựu CBVC và các thày cô giáo viên nhiều thế hệ nữa.
Hôm nay những đồng tiền quyên góp tự nguyện đầu tiên đã được vận hành và những lời phát biểu mang tính đại diện của các khóa cũng đã được cất lên. Tất cả đều phấn khởi, nhất trí cao cho một công trình chung của các thế hệ Cơ Điện.
Tự nhận thấy sẽ là có lỗi nếu không đưa đầy đủ thông tin đến các bạn. Xin các bạn đừng bỏ qua nhé. Một cơ hội để thể hiện tình cảm của bản thân mình với nhà trường, với bạn bè và với chính quá khứ của mình đấy

Bìa 1


Trang 1a

Trang 1b

Trang 2a

Trang 2b

Trang 3a

Trang 3b

Trang 4a

Trang 4b

Bìa 2

2 nhận xét:

  1. Ngày hôm qua, trong buổi triển khai chiến dịch quyên góp xây dựng Tháp bút Cơ Điện, chúng ta đã cùng nhau khẳng định:
    1; Tháp bút Cơ Điện là công trình của của các Thế hệ Cơ Điện xây dựng làm quà tặng cho Nhà trường và các Thế hệ đàn em, dựng tại Quảng trường Cơ Điện để thổi hồn cho Cơ Điện trường tồn mãi cùng thời gian, đi theo những năm tháng phát triển của trường .
    2; Tháp bút Cơ Điện là ý tưởng và là công trình chung của tập thể các Thế hệ Cơ Điện, bao gồm các thầy cô giáo, các cbcnv nhà trường và các CSV qua các thời kỳ, không chỉ trong mười mấy năm trường mang tên cơ Điện mà trải dài suốt cả quá trình từ khi trường được thành lập đến nay.
    3; Các thành viên tham gia buổi họp mặt cùng nhau nhanh chóng triển khai đến tất cả các Thế hệ Cơ Điện trong cả nước, các hội Cơ Điện các khóa, các lớp, các vùng miền trong cả nước để mọi người cùng biết về thông tin xây dựng Tháp bút Cơ Điện và cùng chung tay, chung sức, chung lòng góp công, góp của để xây dựng Tháp bút.
    4; Việc triển khai tuyên truyền về Tháp bút Cơ Điện, vận động quyên góp xây dựng Tháp bút Cơ Điện không phải chỉ là việc của riêng một bộ phận, một nhóm Cơ Điện nào, mà là công việc chung của tất cả các Thế hệ Cơ Điện có tâm huyết với Cơ Điện, có nguyện vọng chung tay chung sức chung lòng với Tháp bút Cơ Điện. Chúng ta cùng nhau tự giác tuyên truyền, truyền thông và quyên góp xây dựng Tháp bút Cơ Điện
    5; Đề nghị ở hai đầu đất nước, hai đơn vị chủ lực là các CSV K10, K6 (cùng Hội Cơ Điện Hà Nội và hội Cơ Điện các khóa ở Hà Nội) và Hội Cơ Điện Sài gòn là hai đơn vị chủ lực trong tất cả mọi việc, từ triển khai vận động, tiến hành quyên góp, và trực tiếp cùng nhà trường triển khai các công việc theo tiến độ đã được thông qua.
    6; Rất mong các Thế hệ Cơ Điện thuộc các hội Cơ Điện các khóa, các lớp, các vùng miền trong cả nước cùng nhau vận động các hội viên cơ Điện tham gia đóng góp xây dựng Tháp bút Cơ Điện.
    7; Các Thế hệ Cơ Điện quyết tâm cùng nhà trường triển khai việc xây dựng Tháp bút Cơ Điện đúng theo tiến độ đã dự kiến: Tháng 1 năm 2016 khởi công xây dựng và hoàn thành Tháp bút Cơ Điện trước tết âm lịch Bính Thân 2016.

    Bằng sự đồng lòng, nhất trí cao trên tình thần Lửa Cơ Điện nồng cháy và muốn lưu truyền phát triển Hồn cốt Cơ Điện, chúng ta tin tưởng các quyết định trên của chúng ta sẽ được đông đảo các Thế hệ Cơ Điện trong cả nước ủng hộ và chung sức chùng lòng xây dựng Tháp bút Cơ Điện.

    Trả lờiXóa
  2. Sơ ý thao tác một tý là Hùng đầu bạc lại thành Hùng xoăn ngay đấy, chứ không phải chủ ý đổi tên đâu các pac ạ.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]