Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

TAO KHỔ LẮM RỒI

      Trăm năm trong cõi người ta
Ngoài người tử tế, toàn là Sở Khanh


V.Sinh
  Đấy bà nói với vợ chồng nó lấy cái nhà nào thì lấy, cái ở Bạch Mai, cái ở Kim Ngưu, đừng làm khổ tôi nữa, hai năm rồi tôi có cháu như không, hành hạ tôi vừa vừa thôi.
    Tôi hỏi bà chúng nó đều là đảng viên, là cán bộ của cơ quan lớn trung ương, ông bà ngoại nó cũng là đảng viên công tác trên bộ, người gốc Hà Nội, Sao lại đối sử  với tôi thế này, hai tết rồi tôi không được bế thằng cháu đích tôn.

Gầm cầu cũng là một nơi để ở ...


  Tôi đã nói với ông là tiền do mụ này làm ra, có được hai cái nhà ở Hà Nội, một cái ở Sài Gòn cũng đều do mụ này mà có. Chúng nó yêu nhau, lấy nhau là quyền của chúng nó, bây giờ nó đẻ được thằng con trai chắc nó định vòi vĩnh thủ đoạn gì đây? Không yêu nhau nữa thì bỏ, thằng Cờ lấy vợ khác, không có thằng cháu này. rồi sẽ có thằng cháu khác, ông không phải lo là không có cháu đích tôn!
  Con không thể bỏ vợ được, ông bà không ưa vợ con, vợ chồng con không về quê nữa, không cho vợ chồng con ở nhờ nhà bố mẹ, chúng con đi thuê ngoài. . .
 Mẹ con mày nói vậy không được, TAO KHỔ LẮM RỒI .


   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]