Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

GIAO LƯU GIÁO VIÊN _ CÁN BỘ _ CỰU SINH VIÊN NHÂN NGÀY CƠ ĐIỆN


   THÀY ĐINH THẾ CẢNH ( ĐIỆN)  THAY MẶT MỘT SỐ CỰU GIÁO VIÊN ĐỀ XUẤT 

Tổ chức kết hợp 20.11 năm nay vào đầu tháng 12 nhân dịp Ngày truyền thống ĐH Cơ Điện :
- Gặp mặt - giao lưu cựu GV-CB các tỉnh Hà Nội - Thái Nguyên - Hải Phòng - Đà Nẵng - Sai Gòn - Cần Thơ ... Nhiều cựu GV-CB đã ngoài 70, 80 tuổi - đây là cơ hội cuối cùng có thể về lại gặp nhau tại Trường cũ.
- Địa điểm : Thái Nguyên ( thăm trường cũ và các gđ cựu GV-CB đã mất và còn sống ),
- Chủ trì tổ chức :   Cựu GV-CB Thái Nguyên và Hà Nôi,
- Chủ toạ giao lưu :  VQ Lạp  (TN) ,  Ngoạn – Toán (HP), PP Lý (ĐN), H Q Minh (SG), LV Ái Quốc ( Cần Thơ ), BH Trình- Lý, Ng Phan Mạnh Tường – Chi Tiết Máy,          Ng Công Tâm - Máy, Ng Mạnh Hiến -Điện, L N Huỳnh- Toán (HN), NH Ấn ( Slovakia ).

      GIAO LƯU  GIÁO VIÊN _ CÁN BỘ _ CỰU SINH VIÊN  NHÂN NGÀY CƠ ĐIỆN     
                                       -   6/12/2015 TẠI  THÁI NGUYÊN   -  

Chương trình dự định như sau :

1-   Có xe ô tô  đón  7g sáng 5/12 từ HN lên TN và chiều 6/12 từ TN về HN ( xe do cựu SV HN tài trợ ),.
  2 - Chương trình GẶP MẶT –GIAO LƯU  dự kiến :
    + Chào Lãnh đạo Nhà trường - Trường tiếp đón.  Đi  thăm các Khoa Hiệu bộ :   Sáng 5/12,
    + thăm gia đình các Thầy đã mất, Làng Cơ Điện - chiều 5/12,
    + Giao lưu các cựu GV-CB- SV  toàn  quốc  :   tối 5/12 và sáng 6/12 )
    3-  Xe Về HN :   14-15g ngày 6/12/2015
+ Ăn – NGHỈ
-         Ăn 3 bữa tại Nhà ăn Trường ( Trường có thể chiêu đãi 01 bữa )

    +   Cựu GV-SV  nghỉ đêm 5/12 tại Nhà khách của Trường theo dự kiến,

KÈM THEO THƯ MỜI :
Kính gửi : Các cựu Giáo viên - Cán bộ  trường ĐH Cơ Điện Thái Nguyên tại các Tỉnh, Thành phố,
                  Các Hội cựu Sinh viên các Khoá, các Tỉnh - Thành phố,
                  Cá nhân các cựu Sinh viên cả nước,
   Ban Liên Lạc cựu Giáo viên - Cán bộ trường ĐH Cơ Điện Thái Nguyên ( nay là Trường ĐHKTCN Thái Nguyên ) tại Hà Nội, được sự ủng hộ của các cựu Giáo viên - Cán bộ ĐH Cơ Điện TN các Tỉnh, Tp cả nước ( Cần Thơ, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên,...) và được sự " hoan nghênh - hỗ trợ- tạo mọi điều kiện " của Đảng Uỷ, Ban Giám Hiệu Nhà Trường ĐHKTCNTN hiện nay - sẽ tổ chức :
   " Chuyến trở về Mái trường xưa - Gặp mặt - Giao lưu các thế hệ cựu Giáo viên - Cán bộ công nhân viên của trường ĐH Cơ Điện các Tỉnh, Thành phố cả nước " với :
  NỘI DUNG :
    1/  Thăm lại Trường xưa, nơi chúng ta đã hăng say cống hiến tuổi thanh xuân để cùng các cựu Sinh viên tạo nên tên tuổi " Đại Học Cơ Điên " còn mãi đến hôm nay,
    2/  Gặp mặt - Giao lưu giữa các cựu Giáo viên, CBCNV từ khắp miền đất nước và ở nước ngoài, thăm gia đình các đồng nghiệp đã nằm lại vĩnh viễn ở mảnh đất Thái Nguyên này ( Anh Lê Đinh Tư, Phạm Thơm, Đương Đình Giáp, Lê Cao Thăng,... ) và gia đình các đồng nghiệp còn sống ở quanh Trường,
   3/  Gặp gỡ và giao lưu với các cựu Sinh viên các khoá từ khắp miền đất nước nhân " Ngày Nhà Giáo 20-11 " thiêng liêng và " Ngày Truyền Thống Đại Học Cơ Điện 6-12 ".
  ĐỊA ĐIỂM :
                    Tại Trường cũ Thái Nguyên ( nay là trường ĐHKTCN Thái Nguyên ),
  THỜI GIAN  : hai ngày 5/12 và 6/12/2015.

       Ban tổ chức có bố trí xe ô tô đưa, đón các cựu GV, CB và cựu SV từ Hà Nội lên Thái Nguyên ( xe do một cựu SV tại Hà Nội tài trợ ). Các cựu GV, CBCNV và cựu SV nghỉ tối 5/12 tại Nhà khách của Trường.
       Ban tổ chức trân trọng mời các cựu Giáo viên, Cán bộ, Công nhân viên ở các tinh, thành phố trong nước và ở nước ngoài cùng về hội ngộ.
      Ban tổ chức mong muốn được đón các Hội cựu Sinh viên các Khoá, các Tỉnh Thành phố và các cá nhân cựu SV về cùng họp mặt tại trường cũ trong dịp nhiều ý nghĩa này.
     Chương trình chi tiết và địa điểm - giờ đón xe ô tô ở Hà Nội : Ban tổ chức xin gửi sau.
     Trân trọng kính mời.
           
                                    Hà Nôi, ngày.     tháng 11  năm 2015

MỜI CÁC CỰU SINH VIÊN CÁC KHÓA  THAM DỰ GIAO LƯU NHÂN NGÀY 6/12/2015

(  Dự kiến Chương trình    Canh Đinh Thế <canhdt1943@gmail.com>   Ðến  CĐ K9 HN Luân Trắng Hôm nay vào lúc 12:47 PM )

7 nhận xét:

  1. Nhiệt liệt hoan nghênh và chào đón tinh thần ngày lễ 20 tháng 11, NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM. Nhiệt liệt hoan nghênh ngày truyền thống TRƯỜNG ĐẠI HỌC CƠ ĐIỆN 6 tháng 12.
    Với tư cách một cựu giáo viên, một cựu sinh viên xin được gửi lời cảm ơn đến HỘI CỰU GIÁO VIÊN, CỰU CBCNV CƠ ĐIỆN đã có một ý tưởng tuyệt vời.
    CHÚC THÀNH CÔNG
    (Phùng Văn Quang - Cựu GV khoa cơ)

    Trả lờiXóa
  2. “Tổ chức kết hợp 20.11 năm nay vào đầu tháng 12 nhân dịp Ngày truyền thống ĐH Cơ Điện”

    Một sáng kiến hay của các thầy cô giáo cũ, kết hợp 2 trong 1 vừa vui vừa tiết kiệm và có nhiều ý nghĩa, hợp với sức khỏe và điều kiện các thầy cô.
    Hoan hô và ủng hộ ngày gặp mặt của các thầy cô giáo.
    Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúng em nhiệt liệt chúc mừng các thầy cô, Xin chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng cho các thế hệ sinh viên học tập.
    Chúc ngày hội các nhà giáo Cơ Điện thành công rực rỡ.

    Trả lờiXóa
  3. Đây là một sáng kiến rất hay .tôi ủng hộ và cố gắng tham gia .miong rằng thầy Cảnh cho biết chi tiết -cụ thể hơn về mời với số lượng CSV các khóa là bao nhiều -King phí đóng góp mỗi người là bao nhiêu và Chương trình thăm gia đình các thày cô đã mất ở Thái nguyên vậy còn ở các Tỉnh khác thì có làm gì không ...

    Trả lờiXóa
  4. Hoan hô và chân thành cám ơn nhà trường luôn nhiệt tình ủng hộ các hoạt động của các thế hệ Cơ Điện hướng về trường.
    Nhớ đêm giao lưu giữa các thế hệ nhân kỷ niệm 50 năm thành lập trường. Khi đó một nhóm nhỏ các CSV Cơ Điện Hà Nội và hội Cơ Điện Sài Gòn đã cùng chung ý tưởng mong muốn tổ chức một đêm giao lưu với các sinh viên hiện nay. 

    Đề xuất gửi lên trường mà lo không được, vì qua 49 năm kỷ niệm thành lập trường, chúng ta toàn ngồi chờ và làm theo kế họach của nhà trường đề ra, chứ chưa bao giờ có tiền lệ là các CSV chủ động lập chương trình và đề nghị nhà trường cho làm.

    Rất may, nhà trường hoàn toàn ủng hộ và nhiệt tình phối hợp theo kịch bản của các CSV gửi lên.

    Đêm giao lưu hôm ấy kéo dài đến gần 12 giờ, và phải chấm dứt sớm, vì theo  kịch bản đúng 12 giờ nhà trường nổi lửa đốt đuốc kỷ niệm 50 năm, chứ không cuộc vui đêm giao lưu còn kéo dài.

    Nay các thầy cô giáo tổ chức giao lưu các thế hệ giáo viên trên trường, hy vọng sẽ thành một nét văn hóa mới, hàng năm nhân dịp lễ kỷ niệm gì đấy sẽ là một sự phối hợp giữa các thế hệ.

    Xin kính chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, là tấm gương sáng cho các thế hệ sinh viên học tập và chúc buổi giao lưu thành công rực rỡ

    Trả lờiXóa
  5. Quang bàn với Hồng và thông báo cho mọi người để tham gia càng đông càng vui.

    Trả lờiXóa
  6. Mấy hôm nay Quang đã gọi điện rồi gặp gỡ trực tiếp Hồng để cùng bàn bạc những vấn đề liên quan
    - Gặp mặt thường niên của CSV khóa 8 Hà Nội
    - Những hoạt động liên quan với các hội CSV khóa 8 tại các tỉnh.
    - Sinh hoạt tình nghĩa bạn bè và gia đình cùng việc sử dụng quỹ hội
    - Vận động ủng hộ các công trình do các CSV Cơ Điện đề xuất và thực hiện, trong đó có công trình "THÁP BÚT CƠ ĐIỆN".
    Đặc biệt hôm thứ 5 ngày 19-11 Quang đã cùng Hồng đến chỗ anh Thắng chủ tịch Hội Cơ Điện Hà Nội để cùng hội đàm những công việc liên quan
    Nhìn chung mọi việc hiện nay cũng còn niều khó khăn với nhiều lý do. Hy vọng với lần gặp mặt thường niên 2015 của CSV khóa 8 Hn (chưa có kế hoach cụ thể ) mọi việc sẽ tốt đẹp hơn.

    Trả lờiXóa
  7. Nhân sự kiện Hội Cựu Giáo Viên, Cựu CBCNV Cơ Điện tổ chức chuyến VỀ TRƯỜNG ngày 5 và 6 tháng 12, xin có một đôi điều tâm sự.
    Một điều gây chia rẽ về tinh thần trong nhiều CSV Cơ Điện chính là sự thay đổi ngày kỷ niệm thành lập trường từ 6-12 sang 19-8.
    Tuy nhiên hầu hết những người không phản đối ngày 19-8 đều có một lý luận là: Việc thay đổi ngày kỷ niệm là việc của nhà trường, còn chúng ta chỉ quan tâm có một ngày để về với trường, để về với nhau trong cái tình cảm cội nguồn thiêng liêng và nồng ấm. Tôi nằm trong số đó. Và tôi cũng từng nói với bạn bè rằng:" Nếu có ai hỏi tôi thích ngày 19-8 hơn hay ngày 6-12 hơn thì tôi sẽ nói luôn "NGÀY 6-12"
    Còn những người không đồng ý cái ngày 19-8 vẫn muốn duy trì ngày 6-12 có cực đoan hay không? Có lẽ chúng ta không nên bàn nữa. Mà điều cần bàn bây giờ là hãy tham gia chuyến đi VỀ TRƯỜNG mà hội CGV Cơ Điên, đứng đầu là thầy Đinh Thế Cảnh đã tổ chức và có lời mời đăng trong bài nói trên (Xin đọc kỹ bài viết trên)
    Như vậy tất cả chúng ta, cả những người đã không phản đối ngày 19-8 và cả những người phản đối ngày 19-8 đã có một cơ hội rất tốt để về với nhau và về với trường
    Đấy là tâm sự của cá nhân Quang thôi và cũng là mong muốn của Quang hướng tới bạn bè. Còn thực tế sẽ tùy thuộc tâm tư của mỗi người.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]