Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

HỎNG HẾT RỒI

  HỎNG HẾT RỒI

  Hôm nay lão không đưa em đi chợ à, lão bị ốm vừa đi mổ về, cũng may em vừa có chửa được một tháng thì bố nó phải đi mổ tiền liệt tuyến, HỎNG HẾT RỒI ạnh ạ, em buồn lắm.
  Cháu ơi, làm chế bản cho chú hợp đồng, sao chú không làm lấy, gần 60 tuổi có làm bao giờ, nếu có làm tiếng Anh chẳng biết, lại đi học vi tính biết đến bao giờ. cứ ra quán lão này là nhanh nhất, gần nhà lại cùng đồng niên đồng cảnh. Cô gái làm thoăn thoắt, nhoằng cái đã xong bộ hợp đồng hai trang. Cháu học vi tính ở đâu làm giỏi vậy, cháu tốt nghiệp đại học quốc gia khoa Anh văn, nhà nghèo không có tiền xin việc, cháu xin vào đây để làm có tiền.



Nhà lão mặt tiền phố Điện Biên Phủ, đối diện cục Hải quan thành phố biển, mặt tiền rộng gần 6 mét, lão ở nhà mở dịch vụ: chế bản vi tính, photo, . . chuyển phát nhanh, in ấn . . Hai vợ chồng lão ở cùng mẹ già có hai con gái, nhà lão đông người tất bật suốt ngày. Hải quan Hải Phòng đã nuôi sống gia đình lão. Gần nhà, cùng tuổi, suốt ngày nhờ chế bản photo. Hơn một tháng không lại, lão thuê được cô sinh viên trẻ đẹp, giỏi về mọi mặt, cô gái làm cho lão suốt ngày lẫn đêm. cô trở thành vợ lão. Đẻ cho lão tù tì 3 cô con gái, nhìn lão không nhận ra nữa. Gần nửa năm nay nhờ có Blog mình biết làm vi tính, biết gõ gõ, soạn soạn. Hôm nay 28 tết nhìn vợ lão mệt mỏi, em làm sao đấy, em đang có chửa, trai hay gái, thằng cu anh ạ. Mừng cho lão đồng niên, nhưng anh ơi, chán lắm lão chồng em HỎNG HẾT RỒI.

   

4 nhận xét:

  1. Nếu cách đây hai chục năm mà đọc được chuyện này của Sinh có phải tốt không. Sẽ mở dịch vụ soạn thảo văn bản máy tính, sẽ thuê một cô sinh viên trẻ, đẹp... sẽ có 3 hay 4 đứa con và tuyệt vời lại có thằng cu...
    Nhưng không biết có bịj đi MỔ TIỀN LIỆT TUYẾN không nhỉ, ha, ha... phức tạp đấy... không đơn giản đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Cô này nói thế cho phải đạo thôi chứ lao gì .cô ta sẽ có bản mới ngay thôi mà .

    Trả lờiXóa
  3. Anh Sinh đẹp zai hay gặp các cô gái có số phận éo le, cũng căng đấy, hehe

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]