Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

GẶP LẠI BẠN CŨ VỀ TỪ PHƯƠNG TRỜI XA - D THO D54


  1. GẶP LẠI QUYẾT K8B SAU 20 NĂM










    Hôm qua 17-1-2013 có buổi gặp lại Quyết K8B hiện ở Odetxa (Ukraina) về thăm quê.Trong căn phòng nhỏ của nhà hàng 333 Trần Khat Chân ấm cúng có vợ chồng Thái-hòa,Vợ chồng Ngọc Hà,Vợ chồng Quyết và con trai (thằng cháu giống bố ghê và trắng hơn bố nó ) va Lê Vinh Hoàn .

    Đến 18g30 thì có Thọ và Dũng chít đến sau khi rời đám cưới con gái Bình tàu K10.một lán sau Quang K8 chủ biên Blog K18 đến sau khi rời sân Tennit.
    Quyết trước ở Cty Cơ khí công trình đường Minh Khai sau sang quốc phòng mấy năm.Năm 1988 thì sang Nga xuất khẩu lao động rồi ở lại luôn đến nay.Vợ Quyết là cô Thanh dân ĐH Ngoại ngữ nhà ở 50 Hàng Điếu nên tôi biết từ xưa.Cậu con trai quyết đã 29 tuổi có vợ con ở lại bên Ukraina không về Việt nam chuyến này.
    Ôn lại các chuyện ngày xưa rồi chuyện nay,chuyện Blog...moị người cười nghiêng ngả,thoải mái.Chuyện bí mật xưa nay đưa ra cả để xem sao.thoáng cái chai Chivac đã cạn sạch,Hà tuy mới thay 2 ống động mạch vành nhưng khỏe lắm và uống không kém ai.May mà thiếu Hồng trưởng hội K8 vì việc nhà không thì thiếu rượu to.Mục chụp ảnh lưu niệm không kém phần hào hứng .Mõ K6 hoạt động liên tục rồi Mom cung trổ tài phó nháy,Vợ quyết cũng lấy Ipad ra bấm lia lịa.cảm động nhất là khi tất cả đứng dưới bức tranh tường lớn để lấy toàn cảnh.
    Một buổi gặp gỡ sau hơ 20 năm xa cách đầy tình Cơ Điện tiếp ngay một hôn lễ con gái một dân Cơ Điên khác làm tăng thêm bội phần tình yêu Cơ Điện trong tôi ,bởi thế đi xe Buýt về nhà là lăn quay luôn vì ngấm men tình với men rượu.
    Trả lờiXóa
  2. Anh Thọ viết cảm động quá,ai dám nói :Dân Cơ Điện chỉ giỏi kỹ thuật và khô khan ...

2 nhận xét:

  1. Mình gửi lời thăm Quyết nhé . Gặp Quyết lâu lắm rồi từ hồi Q còn ở trên gần Kim Mã thượng rrồi đi Nga biệt tin . Chúc Quyết và gia đình khoẻ . Luân k9Ma ( cùng phòng với Q , Hiệp , Xuân Dũng ...)

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]