Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

NGƯỜI XƯA

     Đố mọi người biết người trong ảnh là ai? Chắc sẽ có nhiều người nói đây là Hòa , vợ của Thái K8MA. Tớ khẳng định là sai vì 40 năm trước người trong ảnh chưa có chồng.
    Nếu Hòa đưa được ảnh vào máy tính rồi thì cứ gửi mail cho mình rồi mình chuyển vào Blog K8. Còn Facebook thì mình không thạo.

5 nhận xét:

  1. Thọ K8MA
    Lập luận không chặt. Người ta trả lời vào thời điểm hiện tại. Không lẽ nhìn những bức ảnh của Bác Hồ thời trẻ họ sẽ nói đây là ảnh của Tất Thành, anh Ba, Thầu Chín...?
    Nhìn Hòa bây giờ không khác nhiều thời sinh viên.

    Trả lờiXóa
  2. Thọ ơi xem có ảnh nào gửi vào mail của Quang, Quang sẽ chuyển vào Blog để cho mọi người cùng ngắm nhé. Càng nhiều càng tốt

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn ban Quang, nhưng không ai khai đồng chí trong đống rơm như Quang, tớ nhờ Quang hướng dẫn cách porst ảnh cơ mà,chúng mình hoc đàn anh K6 lập trang ảnh ngày xưa nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Thọ K8A
    Đã nóii ảnh nào bây giờ cũng xấu. Mà xấu ai dám khoe. Để người nhà ngắm cũng đủ rồi. Đăng ảnh lên người ta lại nói:" Nỗi khổ này chằng của riêng ai".
    Trong phần ảnh trang chủ có ảnh tớ đấy thôi. Còn đẹp hơn ở ngoài.

    Trả lờiXóa
  5. Ban Quang ơi,Theo mình nên biên tập ảnh ngày xưa và bây giờ thành 2 phần khac nhau, ban để ảnh lúc trẻ lẫn bây giờ thì hổng hợp lý ...Tớ vẫn nhớ đề xuât của Quang, nhưng dịp này bận quá, bon mình đang chạy nước rút vì cuối năm mà..có lẽ để sang năm mới " Tháng rộng ngày dài vậy "

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]