Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

DỰ CHỢ TÌNH K6



Trưa nay Quang được mời dự chợ tình K6. Thật vui, thật tình nghĩa đúng như cái kiểu đặt tên của các anh chị K6. Đơn giản nó chỉ là cuộc gặp mặt cuối năm tại một gia đình nhà ai đó. Năm nay các anh chị K6 tổ chức bữa ăn tại nhà Chị Dần ở Tân Mai Quận Hoàng Mai. Mọi người ai có điều kiện thì cứ đến, mỗi người tự giác mang đến một thứ gì đó có thể dùng được trong bữa ăn. Các chị đi chợ và nấu nướng những món ăn chín. Tổng chi phí được se (Share) ngay sau bữa ăn. Có lẽ vì thế mà các anh chị K6 gọi là chợ chứ không phải nhà hàng. Còn tình thì đây là cái tình bạn bè đồng môn và nó trở lên đặc biệt hơn khi mọi người đã đều ở cái tuổi trên dưới 60 rồi. Trong bữa ăn như thể bữa ăn gia đình, mọi người nói đủ mọi thứ chuyên, nhưng nhiều nhất vẫn là những chuyện về bạn bè cùng khóa, cùng trường hiện đang ở đâu, làm gì trên mọi miền đất nước. và cả những chuyện ngày xưa nữa. Đầu tiên Quang (K8) xin được gửi tới các anh chị K6 lời cảm ơn đã coi Quang như người nhà K6 và mời Quang đến dự. Thứ hai nhân buổi tiệc vui hôm nay, mắt thấy tai nghe, Quang muốn viết vài dòng để các bạn K8 và mọi người thông hiểu thêm về cái từ "chợ tình" mà một vài người hình như vẫn e ngại dùng nó. Nhân tiện cũng nói luôn là cái chợ tình SaPa cũng là một hoạt động văn hóa rất văn hóa và rất được sách báo chính thống ca ngợi.

        Sau đây xin đăng một số hình ảnh chợ tình K6 và một số chân dung các anh chị K6 để mọi người xem và nhớ lại những kỷ niệm liên quan đến các anh các chị K6 nhé. Còn nhiều ảnh lắm, nhưng để giới thiệu dần thôi.

Quang cùng các anh chị K6 (Một góc bàn tiệc)
Anh Tiến và chị Chí


Anh Tú K6 - K8

Chị Nguyệt K6 (vợ anh Tiến)

Chị Tính

Chị Dần K6

Chị Cúc K6





















Chị Hiền K6

4 nhận xét:

  1. Xin được ghi chú :ảnh đầu là cặp Úy -Thư.ảnh tiếp là a Tiến với Chí từ Phú Thọ xuống,tiếp là H Tú rồi chị nguyệt vợ anh Tiến,tiếp là c Tính k6b rồi c Dần chủ nhà mến khách tiếp là c Cúc k6I vợ thày Tân rồi cuối là c Hiền k6I.

    Trả lờiXóa
  2. K6 thạt xứng danh là đàn anh, đàn chị của K8, Nhìn các anh chị mạnh khỏe thật vui tươi. Em chỉ nhận ra chị Dần vì ít thay đổi nhât, còn các chị khác em hổng nhận ra ...Thế mới biết năm tháng trôi qua nhanh thật, bây giờ chúng mình đã trở nên các ông bà già... Chị Dần ơi,cho em số DT và Đ/C hôm nào em đến thăm Bác và qua Bác em thăm các anh chị khác.

    Trả lờiXóa
  3. Ơ hay sao không thấy chị Dần trả lời Hòa nhỉ,Anh đành tiết lộ vậy nhé C Dần 0435857064 hay 0485857064 vì là máy bàn di động Gphon nên có thể nhầm giẫ số 3 với 8.

    Trả lờiXóa
  4. Mấy chị trông khác quá ta. Nếu gặp ngoài đường khó mà nhận ra, nhưng được cái Bác nào cũng mạnh khoẻ, vui tươi thế là tốt rồi. Chúc các Bác năm mới An khang, Thịnh vượng

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]