Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

THÔNG ĐIỆP CUỐI NĂM CUA BBT K8

Nhiệt liệt hoan nghênh ý kiến của bạn Hòa. Các bạn vào Blog K6 và K10 dịp này thấy họ đang nhộn nhịp cho chợ tình K6, cho gặp mặp cuối năm những người yêu mến và nhiệt tình với Blog, cho nhân ngày Blog K10 đạt tới 100.000 lượt xem...
Thêm nữa nội dung của các Blog ấy cũng nhiều trang mục phong phú. Blog K8 ra đời đến nay chưa tròn 2 tháng, tuy đã nhanh chóng vươn lên cùng các Blog khác góp sức mình cho cái "chợ tình Cơ Điện" thêm thắm thiết rồi, nhưng còn nhiều điều chúng ta phải học hỏi và xây dựng thêm. Mình cho ý kiến của bạn Hòa rất hay và chúng ta sẽ lấy đó là điểm bắt đầu nhé.
Hòa ơi hãy cùng nhau vận động mọi người tổ chức một phiên "chợ tình K8" trước tết đi. Hòa ra lệnh cho Thái và vận động các bạn lớp K8B, Quang vận động các bạn K8A, Thọ vận động dân Quảng Ninh. Và anh Thọ mom nữa, lực lượng ban đầu là như vậy. Không tham vọng có nhiều người tham gia ngay đâu. được bao nhiêu hay bấy nhiêu, vạn sự khởi đầu nan. Hai năm nữa chúng nó về hưu hết lúc ấy mới thấy Blog là một sân chơi rất bổ ích. Sau phiên chợ tình này ta triển khai dần những ý tưởng hay khác. Được không ? Xin cùng bàn bác nhanh nhé.

14 nhận xét:

  1. Tôi ủng hộ đầu tiên nhé

    Trả lờiXóa
  2. Có ai định nghĩa "Chợ tình K8"" là gì hộ tôi với. Tình cho không, biếu không; không mua bán gì đâu nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Để định nghĩa chợ là gì một cách thấu đáo thì khó và dài dòng. Với anh em cựu sinh viên Cơ điện chúng ta nên hiểu đơn giản thế này. Chợ tình là nơi mọi người gặp gỡ giao lưu và trao đổi tình cảm đông môn đồng chí với nhau, nó gần giống cái chợ miền núi từ xưa đến nay. Trao đổi không nhất thiết phải là mua bán. Cho không cũng vẫn là trao đổi. tình bạn già như chúng ta là những tình cảm thiêng liêng đừng nghi ngờ gì nhé - BBT K8

    Trả lờiXóa
  4. Thọ K8MA
    Tớ nghĩ chợ phát sinh do nhu cầu con người trong đó có kẻ mua người bán. Không mua bán thì trao đổi những thứ người ta có. Gọi là chợ tình ai cũng nghĩ đến chợ tình Sa pa...lâu nay vẫn nói. Sẽ nghĩ thiên lệch chỉ là nơi gặp gỡ của những người yêu nhau, của những người đã từng yêu nhau. Đành rằng chữ"tình" nghĩa của nó cũng rộng lắm.
    Trao đổi tình cảm đồng môn, đồng nghiệp, đồng chí có cần đến thế không? Mình không hiểu sao các bạn lại hào hứng vậy?
    Mình không tham gia, chỉ tò mò xem thế nào thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Năm nào K6 cũng có cuộc họp mặt hàng năm vào chủ nhât đầu tiên của tháng 10,mỗi năm một tỉnh đăng cai.và kéo dài gần 20 năm nay rồi.Vậy mà vẫn muốn có cuộc gặp cuối năm Am lịch nữa để được gặp nhau và giao lưu vui vẻ. Các bạn tỉnh xa có thể không về được nhưng ai có điều kiện thì tới để giao lưu .Năm nay có anh Cấp trên Tuyên Quang về Hà nội ăn cưới sẽ đến dự ,Vợ chồng anh Trịnh Tiến dịp tháng 10 đi Mỹ không dự được nay đến chính là nhằm bù lại nỗi xa nhớ lâu nay.vvv.
    Ở chợ tình K6 không có mua bán gì chỉ giao lưu tình cảm mà thôi.Kinh phí là góp gạo thổi cơm chung và tự nguyện.Đã là người K8 dù một ngày cũng được mời tham dự và được quyền có mặt đấy .Mong có các bạn K8 đến góp vui nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Ngày xưa trên Cơ Điện, K10 hay hát bài TÌNH CHO KHÔNG, có đoạn là Tình cho không biếu không, chớ nên mua bán tình yêu.
    Tình yêu trong câu này gói gọn là tình yêu Nam Nữ.
    Nhưng trong bài cũng có câu: Ân tình ai nỡ mua bằng tiền .
    Câu này có thể mở rộng ra cả tinh người nói chung, các loại tình nói riêng.
    Chúng ta nay ngồi với nhau là tình bạn, tình anh em, tình đồng môn, đồng khoá, tình thầy trò v.v..., gọi túm lại là TÌNH CƠ ĐIỆN. vậy lăn tăn làm gì...Ngày xưa đến với nhau như thế nào, thì nay lại đến với nhau như vậy.
    Chủ trương của chúng ta là VLC...vui là chính
    Chúc chợ tình K6, chợ tình K8 thành công như những ngay xưa ấy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thiết nghĩ" Cái tên đặt là gì không quan trọng, Miễn là nội dung của nó phản ánh tình đồng môn, tình con người với con người đã cùng nhau chia ngọt xẻ bùi những ngày gian khó..."Mình nhất trí với ý kiến của Hùng đó là Tình Cơ Điện... VLC phải không các ông lão bà lão???

      Xóa
  7. He he he, Hungdaubac thuộc hậu sinh K10, dám xía vào chuyện TÌNH của các bậc đàn anh, đàn chị....có hỗn không nhỉ...! Nếu xuôi tai, xin các pác cứ để, nếu nghịch nhĩ, xin các pac cứ xoá, thằng em hổng dám thắc mắc gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay "chợ tình K6" đã rất vui vẻ. Tiếc là lời mời không được Hùng bia nhớ và góp bia như đã hứa. Chẳng lẽ lại nhắc lại, ngại quá. Nhắc thì lại bảo nhắc BIA, khổ thế đấy Hùng ạ! Giá có thêm Hùng nữa thì rất hay, đủ các K chẵn 6-8-10 và 3 blog đang rôm rả!

      Xóa
    2. Ô, xin lỗi các pac K6 nhé, nói thật với các pác là những ngày này không hiểu sao thằng đàn em Hùng bò lại bận thế, bận thật đấy, dưng mà cũng nói thật lần nữa là nếu hôm đấy có thời gian thằng em cũng ngại đến, vì ngoài mấy pac K6 đi bộ đội về K10, thằng em chẳng biết thêm pac nào, pac Quang K8 còn gần gần chút, còn K10 thì: em còn bé lắm mấy anh ơi.
      gọi là chợ tình mà thằng em đến chỉ biết chén và uống thui thì hỏng mất chữ TÌNH.
      Xem bài, ảnh và clip của các pac thấy thế là đông vui quá rùi! Các nụ cười hết cỡ, ghi chú trừ nụ cười của pac Mõ hơi bí hiểm, mấy bát phở to đùng chỉ thấy còn chút nước, hai chai Mao đài, mấy chai ba kích chia đêu cho từng ấy pac thì đủ tây tây.
      Còn bia thì nói thật là thằng em không nghĩ là đi, mà cũng quên không nghĩ là không đi thì phải gửi quà, mong các pac lượng thứ.
      Thôi thì hẹn các pac uống bia ở ngày hội blogger Cơ Điện sắp tới.
      Mà nhìn mặt các pac trong ảnh, đã đủ Mõ Blog của cả ba K chẵn 8, 9, 10 rùi, Hung bò chỉ chuyên còm thui, chứ có tham gia quản lý blog nào đâu
      K6 đã họp chợ tình, K8 nghe chừng sắp có.....còn K10 thì theo bài ca Cơ Điện: Em ơi trường của anh, dù thiếu thốn rất nhiều, mà tình bao la lắm...., vì còn đang bao la lắm, nên chắc K10 chưa tổ chức chợ tình, chỉ rủ nhau đi phượt thui

      Xóa
    3. Xin lỗi các pac: câu đúng là cả ba K chẵn 6, 8, 10 rùi, thằng em hoa mắt vì mâm cao cỗ đầy của các pác, nên nhìn lộn 6 thành 9

      Xóa
  8. Cán bộ hưu trílúc 22:31 29 tháng 1, 2013

    Lâu rồi không chợ búa gì cả,, nay nghe tin chợ tình K8 sắp họp,mong quá.. Thời gian và địa điểm họp ở đâu các bác ơi?

    Trả lờiXóa
  9. [IMG]http://img.tamtay.vn/files/2007/10/29/superclassic/photos/224317/489fa2de_47f48633_ga%20ha%20noi.jpg[/IMG]

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]