Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

BỎ VỢ THÀNH CÔNG



       V. Sinh K8

    Cô  nhờ cháu nói với thằng Lô không được yêu cái Thu, gia đình nhà nó là tư sản ở thành phố, còn gia đình cô chú là đảng viên ở nông thôn, nó chơi thân với cháu, nó nghe cháu đấy.
 Con phố Cát Cụt rất đẹp, liền kề dải sông Lấp thơ mộng điều tiết không khí bốn mùa ở giữa trung tâm  thành phố Cảng. Được bố mẹ Thu tiếp đón, cả em  của Thu nữa, em của Thu rất xinh… quên mất lời cô dặn, cứ chuyện chuyện rồi ra về.
 Năm năm sau bạn tôi lấy vợ, hai gia đình thật là môn đăng hậu đối, vợ là giáo viên cấp hai con cả của gia đình 6 anh chị em. Chồng cũng là con cả cũng 6 anh chị em. Hai ông bà thông gia đều là đảng viên, con trai công tác ở tỉnh ủy, con dâu là nhà giáo, thật tự hào với làng xóm và xã hội.




 Thị xã Hải Dương nối liền Thành Phố Cảng với Thủ Đô, mạch máu lưu thông lớn nhất của miền Bắc. Hải Dương đẹp hiền hòa,  tuổi ấu thơ của chúng tôi. Vợ chồng bạn tôi ở luôn trong khu tập thể tỉnh ủy. Cháu Quỳnh Trân ra đời, cháu rất xinh học giỏi có cá tính. cháu tốt nghiệp ĐH ở Nhật. Tiếp theo là cháu Thi. Buồn nỗi cháu lại là con gái. cháu sinh ra trong bối cảnh gia đình hai bên nảy sinh những mâu thuẫn. có lẽ vết tích trên phần ngực cháu là tiếng nói rõ nhất về điều này. Giờ đây cháu đang học đại học .
 Phấn đấu, phấn đấu, chủ tịch huyện, bí thư huyện ủy, giám đốc sở NNPTNT, rồi cục trưởng cục HTX và đầu tư PTKT  bộ NNPTNT…. Giờ đây bạn tôi đã BỎ VỢ THÀNH CÔNG. Bạn tôi lại lấy vợ, vợ mới có hai cậu con trai, chắc bố mẹ bạn rất mãn nguyện!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]